Dọc nhiều tuyến đường của Sài Gòn có những biển hiệu “không đụng hàng” như “Cà phê dở ẹc”, “Giày xấu giá cao”, “Xõa quán”, “Thẩm mỹ nhan sắc”, “Cơm tấm chị cám”… không khỏi kích thích sự tò mò của người đi đường.
Những tên hiệu này đã góp phần kéo khách đến với cửa hàng. Nhiều cửa hàng đã có những thành công vì sau đó nhiều khách hàng ghé thăm thường xuyên.
Quán “Giày xấu giá cao” trên đường Lý Chính Thắng, quận 3, đã kéo được lượng khách ghé thường xuyên.
“Thẩm mỹ nhan sắc”, “Nhà thuốc nhan sắc” trên đường Nguyễn Văn Cừ, quận 1, cũng đã thu hút được nhiều khách hàng nữ.
Chị Nguyễn Thu Hà cho biết: “Lần đầu thấy tên tôi phải phì cười vì tên khá lạ làm tôi nhớ mãi”.
"Tới bến quán” trên đường Ung Văn Khiêm (quận Bình Thạnh) tạo sự thân mật, gần gũi với thực khách.
Quán này còn đặt ra bảng nội quy đối với khách nhậu như “không đến trễ về sớm”, “vào 3 ra 7”, “nói hoài không uống - 1 ly đầy”, “dũng sĩ diệt mồi - uống 100%”, “lo bấm điện thoại - thêm 1 chai mới”, “than mệt - uống liền 2 ly”... Có lẽ nhờ đó mà quán lúc nào cũng đông khách.
Một quán cà phê trên đường Trần Não (quận 2) mang tên “Cà phê dở ẹc” lập tức thu hút nhiều người ghé xem đồ uống… dở cỡ nào.
Đặc biệt, có một doanh nghiệp trên đường Nguyễn Văn Cừ (quận 5) có cái tên “Ở đâu.com” khiến ai nhìn cũng thấy… độc!