'Ông lớn' Nhật Bản bán hoa tươi Việt Nam

(PLO)- Không chỉ bán hoa tươi, hãng thời trang Uniqlo còn bán các sản phẩm thời trang có in họa tiết đậm chất địa phương như bánh mì Sài Gòn, cà phê sữa đá...
0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Phát biểu trước thềm khai trương cửa hàng UNIQLO Saigon Centre vào ngày 22-4 tới đây, ông Osamu Ikezoe, Tổng Giám Đốc UNIQLO Việt Nam, cho biết, với cửa hàng mới này, Uniqlo tiếp tục thể hiện những cam kết trong việc hỗ trợ cộng đồng địa phương thông qua các chuỗi hoạt động hợp tác cùng các doanh nghiệp, nhà sáng tạo địa phương, nhằm tôn vinh những dấu ấn Văn hóa độc đáo của TP.HCM.

Khách hàng tham khảo các dòng sản phẩm của Uniqlo. ẢNH: THU HÀ

Khách hàng tham khảo các dòng sản phẩm của Uniqlo. ẢNH: THU HÀ

Theo đó, hãng này thông tin, để chào mừng cửa hàng Uniqlo Saigon Centre, Uniqlo đã hợp tác cùng hãng thiết kế OHQUAO và nhà thiết kế Lys Bui để mang đến bộ siêu tập (BST) UTme! dành riêng cho cửa hàng mới này.

Đây là BST bao gồm các thiết kế khắc họa những nét đặc trưng của TP như bánh mì Sài Gòn, cà phê sữa đá… đến những địa danh mang tính biểu tượng quen thuộc của nhiều thế hệ người dân tại đây.

“Cũng tại cửa hàng Uniqlo Saigon Centre, chúng tôi còn có một góc trưng bày sản phẩm nghệ thuật thủ công, từ các doanh nghiệp triển vọng của địa phương như amaï (thương hiệu đồ gốm) và TÔT (thương hiệu nội thất) thông qua việc kết hợp trưng bày các sản phẩm vào thiết kế nội thất của cửa hàng. Với điều này, chúng tôi mong muốn có thể kết nối thêm ngày càng nhiều khách hàng đến với các sản phẩm của doanh nghiệp” - đại diện Uniqlo cho biết.

Cũng trong dịp này, hãng thời trang hàng đầu Nhật Bản tiếp tục mở gian hàng Uniqlo Flower để bán các loại hoa tươi được trồng và chăm sóc bởi những người nông dân trên khắp cả nước. Không chỉ thế, gian hàng còn có sự xuất hiện nhiều loài hoa đặc trưng của Nhật Bản như Asabi, Erica Carnea (thạch nam), Tweedia Blue (lam tinh).

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm