Cho đến thời điểm này, tức trải qua 3 ngày kênh YouTube của Ronaldo mang tên “UR Cristiano” đã có 23 triệu người đăng ký. Ông vua Ronaldo của mạng xã hội. Kênh YouTube của Ronaldo liên tục phá kỷ lục do chính mình tạo ra.
Nó hoàn toàn giống với chủ nhân của nó là siêu sao Ronaldo liên tục tự tạo ra kỷ lục ghi bàn rồi tự phá kỷ lục. Không chỉ trong màu áo Real Madrid, cầu thủ vô địch Champions League trong 2 màu áo khác nhau, Ronaldo là tuyển thủ ghi nhiều bàn thắng nhất lịch sử trong màu áo đội tuyển.
Nay cái tên YouTube “UR Cristiano” lại tiếp tục phá kỷ lục. Tính đến thời điểm này, tức sau ba ngày thì “UR Cristiano” lại phá tiếp kỷ lục do nó tạo ra, đã đạt con số 23 triệu người đăng ký.
Ông vua Ronaldo của các nền tảng mạng xã hội đều có số người đăng ký ít chục triệu trở lên...
Kênh “Hamster Combat”, trò game mà giới trẻ trên toàn thế ưa thích phải cần 7 ngày mới đạt 10 triệu người đăng ký, còn kênh “UR Cristiano” chỉ sau 24 giờ đã đạt con số 10 triệu người đăng ký. Khi mới tạo ra kênh UR Cristiano thì chỉ sau gần vài giờ, chính xác là sau 90 phút, nó đã đạt con số triệu người đăng ký.
Rõ là Ronaldo không chỉ ông vua ghi bàn trên sân, mà còn ông vua của các nền tảng mạng xã hội. Ronaldo chỉ cần viết vài dòng trạng thái vui vui quăng lên trang xã hội lập tức hàng triệu follower vào xem, like và bình luận.
Khi UR Cristiano liên tục tăng số người đăng ký đến chóng mặt, Ronaldo lên tiếng: “Tôi rất vui vì điều đó, đó là đề án của tôi, của cuộc đời tôi, tôi đã suy nghĩ về nó rất lâu rồi và cuối cùng thì ngày hôm nay nó đã thành sự thật. Mạng xã hội, các nền tảng xã hội luôn có chức năng và vai trò kết nối mọi người với nhau. Nhờ những nền tảng xã hội ấy, mọi người kết nối với nhau, mọi người kết nối với tôi, biết về tôi, về gia đình tôi, về cái nhìn của tôi và những vấn đề khác thuộc về tôi. Tôi không thể trò chuyện với từng người và với những người, những vị khách đã đăng ký kênh của tôi vì quá đông”.
Kênh UR Christian của Ronaldo đã đưa lên 19 clip, trong đó có clip tâm sự của Ronaldo dài 1,5 phút với những người đăng ký kênh mới với mình. Chung quy lại Ronaldo tỏ lòng biết ơn và cũng giải thích là anh không thể trả lời tất cả các câu hỏi mà những người đăng ký hỏi mình. Đối thủ của Ronaldo là Messi cũng có các kênh xã hội từ năm 2006, tuy nhiên đội ngũ của Messi lại không chú trọng và phát triển các nền tảng và thua Ronaldo rất xa.
Không biết chủ tịch Beckham của Inter Miami và đại diện của Messi có nghe sự thành công của Ronaldo là ông vua mạng xã hội mang lại nguồn thu nhập bộn này có phát triển trong thời gian tới cho Messi?