Đoàn đại biểu TP.HCM thăm, chúc tết bộ đội, y bác sĩ

Đoàn đại biểu thành phố số 38 gồm các đơn vị Sở Tư Pháp TP.HCM, Thanh tra sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Sở Y tế, Bộ Tư lệnh Quân khu 7. Ông Huỳnh Văn Hạnh, Giám đốc Sở Tư pháp TP.HCM làm trưởng đoàn.

Ông Huỳnh Văn Hạnh, Giám đốc Sở Tư Pháp TP.HCM, bày tỏ lòng biết ơn các chiến sỹ của Trường Sỹ quan Công Binh đã hỗ trợ TP vượt qua đại dịch

Đến thăm Trường Sỹ quan Công Binh, ông Huỳnh Văn Hạnh nhấn mạnh TP.HCM đã nhận được sự hỗ trợ của các cơ quan, bộ, ngành… trong đó có Trường Sỹ quan Công binh để vượt qua làm sóng dịch COVID-19.

Ông Hạnh bắt tay, thăm hỏi Ban Giám hiệu Trường Sỹ quan Công Binh 

Đoàn công tác chụp ảnh lưu niệm cùng nhà trường.

Ông khẳng định sự hỗ trợ của nhà trường cho thấy tinh thần phụng sự nhân dân của người chiến sỹ quân đội. Đây cũng là tinh thần gắn bó, san sẻ của TP.HCM và tỉnh Bình Dương.

Thay mặt lãnh đạo TP.HCM, ông Hạnh chúc các chiến sĩ, cán bộ có một năm mới mạnh khỏe, an toàn, bình an và tiếp tục đóng góp nhiều hơn cho đơn vị, tỉnh nhà.

Tiếp đó, đoàn đến thăm và chúc tết Bệnh viện Đa Khoa tỉnh Bình Dương. Tại đây, Giám đốc Sở Tư pháp TP cũng gửi lời chúc Tết đến toàn thể y, bác sỹ của bệnh viện và mong bệnh viện phát triển mạnh mẽ, y bác sỹ tiếp tục cống hiến để sớm đẩy lùi dịch bệnh.

Đoàn công tác gửi lời chúc năm mới đến tập thể y, bác sỹ Bệnh viện Đa Khoa tỉnh Bình Dương.

“Đội ngũ y bác sĩ đã dành trọn một năm để tham gia chống dịch, giúp tỉnh Bình Dương kiểm soát được dịch và chi viện cho TP.HCM trong những đợt cao điểm. Đây là điều rất đáng trân trọng” - ông Hạnh bày tỏ.

Thay mặt lãnh đạo TP.HCM, ông Hạnh trao thư chúc tết đến Ban giám đốc bệnh viện

Đoàn công tác cũng đã đến thăm Làng Trẻ SOS thành phố. Tại đây, ông Huỳnh Văn Hạnh ân cần thăm hỏi sức khỏe và gửi những lời chúc tết đến tập thể cán bộ, các mẹ, các cháu đón năm mới Nhâm Dần 2022 đầm ấm, vui tươi, hạnh phúc.

Đồng thời, ông mong muốn thời gian tới tập thể cán bộ, các mẹ tiếp tục thực hiện tốt công tác chăm sóc, nuôi dưỡng, giáo dục trẻ em mồ côi, giúp các em phát triển toàn diện.

Đoàn công tác đến thăm và chúc tết Làng Trẻ SOS TP.

Cùng ngày, đoàn đến thăm Ngân hàng TMCP Á Châu. Đây là doanh nghiệp thực hiện tốt việc đóng bảo xã hội cho thành phố, tuân thủ tốt chính sách phúc lợi người lao động và đúng quy định nhà nước.

Ông Hạnh đánh giá cao những đóng góp của Ngân hàng Á Châu vào công tác phòng, chống dịch COVID-19 của TP

Ông Hạnh ghi nhận ban giám đốc và người lao động tại Ngân hàng Á Châu đã tích cực thực hiện tốt quy định phòng, chống dịch Covid-19 cũng như tích cực lao động sản xuất, đóng góp vào quỹ phòng, chống dịch của TP.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm