Trích xuất dữ liệu điện thoại của ông Bùi Quang Tín

Hôm nay, 23-4, luật sư bảo vệ quyền lợi cho gia đình ông Bùi Quang Tín cho hay CQĐT vẫn đang đẩy nhanh việc điều tra tìm nguyên nhân tử vong của ông Tín.

Luật sư này cho biết CQĐT đã nói với gia đình ông Tín sẽ trích xuất tìm dữ liệu từ email, Zalo và điện thoại của ông Tín để phục vụ điều tra.

Công an hiện tạm giữ hai điện thoại của ông Tín mang theo được thu giữ tại hiện trường.  

Theo luật sư, quá trình trích xuất dữ liệu, phía công an mời gia đình cùng luật sư chứng kiến.

Ông Bùi Quang Tín khi còn sống. Ảnh tư liệu

Như PLO đã thông tin vào ngày 5-4, ông TVD (Viện trưởng Viện Đào tạo quốc tế - Trường ĐH Ngân hàng TP.HCM) mời một số cán bộ của trường tới nhà ăn cơm.

Khoảng 12 giờ 30, mọi người có mặt ăn cơm, có dùng bia, rượu. Đến khoảng 16 giờ, bữa ăn kết thúc, khách mời lần lượt ra về và chỉ còn ông T., ông Tín và chủ nhà là ông D. ở lại nói chuyện.

Đến khoảng 17 giờ cùng ngày, ông D. cho biết do có hẹn với bạn nên rời khỏi nhà và có dặn hai ông NĐT và ông Tín tự đóng cửa khi ra về.

Tuy nhiên, 20 phút sau, khi ông D. đang chạy xe trên đường thì nghe điện thoại ông T. báo ông Tín đã tử vong, lập tức quay xe về.

Liên quan tới vụ việc, ngày 22-4, Ngân hàng Nhà nước có các quyết định kéo dài thời hạn tạm đình chỉ công tác 15 ngày đối với bảy cán bộ Đại học ngân hàng.

Đồng thời, Trường Đại học Ngân hàng cũng có các quyết định kéo dài thời hạn tạm đình chỉ công tác 15 ngày đối với năm cán bộ thuộc diện trường quản lý

Trước đó ngày 8-4, Ngân hàng Nhà nước có các quyết định tạm đình chỉ công tác đối với ông này để thực hiện kiểm điểm và xử lý kỷ luật việc chấp hành chống dịch để tình trạng tổ chức ăn uống, tụ tập.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm