Ông Marco có 15 năm làm việc trong ngành công nghiệp ô tô và có nhiều kinh nghiệm sống và làm việc ở các thị trường Mỹ, Anh, Pháp, Nhật Bản và Trung Quốc. Trong 10 năm trở lại đây, ông tập trung vào thị trường châu Á, đặc biệt là Tokyo, Thượng Hải và Jakarta và đồng thời điều hành các nhóm làm việc có trụ sở tại châu Á-Thái Bình Dương.
Ông Marco Noto La Diega
Trước khi gia nhập Piaggio, ông Marco Noto La Diega trải qua nhiều vị trí chủ chốt tại Tập đoàn Valeo - sản xuất linh kiện ô tô. Tại đây, ông đã có kinh nghiệm làm việc tại nhiều quốc gia (Pháp, Nhật, Trung Quốc) và đảm nhận nhiều vị trí khác nhau (giám đốc chiến lược, giám đốc bán hàng và tổng giám đốc). Thời gian làm việc tại Thượng Hải, ông chịu trách nhiệm mảng phát triển kinh doanh của toàn bộ khu vực châu Á-Thái Bình Dương. Trước đó, ông bắt đầu công việc tại London trong ngành ngân hàng và từng làm việc tại Tập đoàn Lehman Brothers.
Ông tốt nghiệp khóa thạc sĩ quản trị kinh doanh tại Mỹ vào năm 1997, chuyên ngành tài chính & tổ chức chiến lược của trường Simon Graduate Business School, ĐH Rochester, New York. Ông đã nhận được học bổng do chính phủ Ý cấp để tham gia khóa học này. Ông có bằng tiến sĩ kỹ thuật chế tạo và thạc sĩ quản lý kỹ thuật ĐH Palermo, Ý.