Một phi công hoàng gia Anh bị tấn công tình dục

Không quân Hoàng gia Anh (RAF) đang điều tra một đoạn video trong đó cho thấy các binh sĩ tấn công tình dục một phi công trong một nghi lễ nhập môn, báo The Guardian đưa tin.

Một phát ngôn viên của RAF cho biết nhóm cảnh sát đặc biệt của cảnh sát RAF đang xem xét vụ việc sau khi đoạn phim quay lại sự việc được tờ Daily Mail công bố.

Cảnh sát RAF đang điều tra về vụ việc một phi công của RAF bị tấn công tình dục. Ảnh: GETTY

Đoạn video cho thấy một phi công khỏa thân bị một nhóm binh sĩ say xỉn chặn lại trước khi họ bị cáo buộc hành hung anh ta.

“Chúng tôi đã được biết về một đoạn video tấn công liên quan đến các nhân viên của Không quân Hoàng gia. Hiện chi nhánh điều tra đặc biệt của cảnh sát RAF đang tiến hành điều tra vụ việc. Sẽ không thích hợp nếu bình luận thêm trong khi các cuộc điều tra đang diễn ra” - một phát ngôn viên của RAF cho biết.

RAF cho biết họ không dung thứ cho các nghi lễ bắt nạt người mới. Bất kỳ ai duy trì các tiêu chuẩn như vậy sẽ bị điều tra và sẽ có hành động kỷ luật thích hợp cho họ.

Các chuyên gia quân sự lo ngại đoạn video sẽ gây thiệt hại lớn cho danh tiếng của RAF và Lực lượng vũ trang Anh nói chung.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm