Kỹ thuật viên bị cửa máy bay kẹp tử vong

Một kỹ thuật viên của hãng hàng không SpiceJet của Ấn Độ đã tử vong, sau khi vô tình bị mắc kẹt trong cửa máy bay hôm 10-7, đài CNN đưa tin.

Theo một phát ngôn viên của hãng SpiceJet, kỹ thuật viên Rohit Pandey đang thực hiện công việc bảo trì máy bay tại sân bay quốc tế Netaji Subhash Chandra Bose, ở thành phố Kolkata, thì bị một cánh cửa càng đáp máy bay "vô tình" kẹp chết.

Kỹ thuật viên bị cửa máy bay kẹp tử vong ảnh 1
Tổng cục Hàng không Dân dụng (DGCA) đã mở một cuộc điều tra về vụ tai nạn. Ảnh: CNN

"Sự việc xảy ra khoảng 1 giờ 45 phút sáng, và bác sĩ nhanh chóng được gọi đến. Tuy nhiên, mọi người đã không kéo được thi thể của ông Pandey ra, mà phải cắt rời cánh cửa. Ông Pandey đã tử vong ngay sau khi cánh cửa được phá ra", ông Kaushik Bhattacharya, giám đốc sân bay cho biết.

Tổng cục Hàng không Dân dụng (DGCA), cơ quan quản lý của chính phủ Ấn Độ về hàng không dân dụng, đã mở một cuộc điều tra về vụ tai nạn.

Trong một tuyên bố, hãng SpiceJet cho biết họ "vô cùng đau buồn" trước thông tin này. Được biết, SpiceJet được đánh giá là hãng hàng không có độ an toàn cao nhở tuân thủ các thông số an toàn quốc tế và chưa từng có trường hợp tử vong nào xảy ra.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm