Tai nạn thảm khốc ở Dubai, nhiều du khách thiệt mạng

Có ít nhất 17 người thuộc nhiều quốc gia khác nhau thiệt mạng và một số khác bị thương sau khi một chiếc xe bus khởi hành từ Oman gặp nạn ở thành phố Dubai, thuộc Các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất (UAE), đài BBC đưa tin.

Mwasalat, chủ của công ty vận tải ở Oman sở hữu chiếc xe bus bị tai nạn, nói rằng vụ tai nạn xảy ra vào lúc 6 giờ tối ngày 6-6, khi chiếc xe bus của công ty đang trên đường từ Muscat tới Dubai.

Các quan chức Ấn Độ nói rằng tám trong số những người thiệt mạng là công dân nước họ. Tài xế khoảng 50 tuổi, bị thương nhẹ, là công dân Ấn Độ nằm trong số những người chết. Hiện cảnh sát đã bắt đầu vào cuộc điều tra vụ tai nạn thảm khốc này.

Hiện vẫn chưa rõ nguyên nhân hoặc bất cứ manh mối nào dẫn đến vụ tai nạn. Phương tiện truyền thông địa phương cho biết chiếc xe đã chuyển hướng để tránh một biển báo hạn chế chiều cao nằm trên đường Sheikh Mohammed, sau đó đâm thẳng về phía một mái nhà.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: TWITTER

Trên tài khoản Twitter chính thức của cảnh sát Dubai đã gửi "lời chia buồn và cảm thông chân thành" đến gia đình các nạn nhân.

"Đôi khi một lỗi nhỏ hoặc sơ suất trong quá trình lái xe đã dẫn đến hậu quả thảm khốc" - cảnh sát trưởng Maj Gen Abdullah Khalifa Al-Marri nói.

Đại sứ quán Ấn Độ tại Dubai đã công bố tên của tất cả tám người Ấn Độ thiệt mạng trong vụ tai nạn, và nói rằng họ đã liên lạc với một số gia đình. Một số người Ấn Độ khác đã được điều trị chấn thương. Hiện vẫn chưa có thêm thông tin chi tiết về các nạn nhân còn lại.

Công ty xe bus Mwasalat đã gửi lên trang Twitter "lời chia buồn sâu sắc nhất" và tuyên bố các dịch vụ đi lại giữa  thủ đô Muscat (Oman) và Dubai tạm thời ngưng hoạt động cho đến khi có thông báo mới.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm