VIDEO: Tay đua NASCAR sống sót kỳ diệu sau tai nạn lật xe kinh hoàng

Trong vòng đua cuối cùng hôm 19-2, tay đua nổi tiếng của giải NASCAR Myatt Snider đã sống sót một cách kỳ diệu sau vụ va chạm kinh hoàng khiến xe của anh bị lật nhào, vỡ thành nhiều mảnh và bốc cháy, đài RT đưa tin.

Chiếc xe của Myatt Snider bị hất tung lên trời trong vụ va chạm kinh hoàng xảy ra hôm 19-2. Nguồn: TWITTER

Vụ va chạm xảy ra trong lúc các tay đua tham gia giải đua Xfinity đang tranh nhau vị trí dẫn đầu trong vòng đua cuối cùng tại Đường đua Quốc tế Daytona, khi tay đua Snider đang cố gắng vượt qua đối thủ thì chiếc Chevrolet của anh bất ngờ bật tung lên trời.

Chiếc xe đua chở Snider lộn nhào vài vòng và tông vào hàng rào rồi vỡ thành nhiều mảnh. Nhiều tia lửa bắn ra khi những gì còn lại của chiếc xe bắt đầu trượt dọc đường đua, nhanh chóng bùng phát thành đám cháy lớn trước khi dừng lại trên bãi cỏ gần đó.

Chiếc xe của Myatt Snider bị hất tung lên trời trong vụ va chạm kinh hoàng xảy ra hôm 19-2. Ảnh: TWITTER

Ngay khi đội y tế chạy đến, tay đua 27 tuổi đã ra hiệu rằng anh ta không sao và quyết định tự mình đi bộ đến khu vực nơi đội y tế đang đứng đợi anh.

Sau khi được kiểm tra và điều trị kĩ càng, Snider đã được “thả tự do” và có một cuộc trò chuyện ngắn với các nhà báo. Tay đua người Mỹ tiết lộ rằng anh ta đang bị "đau một chút".

Nhiều tia lửa xuất hiện khi những phần còn lại của chiếc xe đua trượt dọc trên đường. Ảnh: TWITTER

"Ý tôi là, tôi đã bị đập khá mạnh khi vụ va chạm xảy ra, vì vậy tôi chỉ muốn đảm bảo rằng bản thân đang cẩn thận nhất có thể" - Snider nói và chỉ vào chiếc chân trái bị thương của anh, song nhấn mạnh rằng anh ấy "sẽ sớm ổn" để có thể trở lại đường đua vào tuần tới.

Tay đua Myatt Snider chia sẻ với các phóng viên về vụ tai nạn kinh hoàng anh vừa trải qua. Nguồn: TWITTER

Nói về nguyên nhân xảy ra vụ va chạm, Snider cho biết lúc đó "mọi tay đua đều đang cố gắng hết sức có thể để vươn lên vị trí dẫn đầu” và anh cũng vậy..

"Tôi đã tăng tốc hết sức và cảm thấy chiếc xe vẫn đang đi đúng hướng. Tuy nhiên, điều tôi nhận thấy ngay sau đó là tôi đang quay mặt về phía sau đường đua trước bị lật tung lên trời và văng trúng hàng rào” - Snider kể lại.

Chiếc xe bị hất tung lên trời rồi văng vào hàng rào. Ảnh: TWITTER

"Như tôi đã nói rồi, tôi vô cùng may mắn khi sống sót và rất vui vì ban tổ chức Jordan Anderson Racing đã xây dựng cho chúng tôi một cuộc đua an toàn như vậy" - tay đua nổi tiếng nói thêm.

Theo Snider, vụ va chạm giống như “một cuộc phiêu lưu” và anh “rất vui vì đã an toàn, và không bị tổn thương nhiều”. “Tôi chỉ ước rằng bản thân đã có thể hoàn thành cuộc đua trong tình trạng tốt hơn” - Snider chia sẻ.

Phần động cơ của chiếc xe đua bị văng ra ngoài. Ảnh: TWITTER

Nói về vụ tai nạn, một người hâm mộ đã chia sẻ trên Twitter rằng anh cảm thấy rất bất ngờ trước "cách các bộ phận của chiếc xe bị bung ra như vậy". 

"Không có động cơ hoặc đuôi xe nào có thể bị xúc một cách dễ dàng như vậy” - người này nói.

Những người khác gọi vụ va chạm là một sự kiện "hoàn toàn điên rồ", và cho rằng cách Snider sống sót một cách nhiệm màu như vậy là "không thể tin được".

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm