3.000 người tham gia chạy bộ vì bệnh nhân đái tháo đường

Sự kiện thu hút khoảng 3.000 người tham gia. Trong đó, 1.700 vận động viên tham gia đường chạy cự ly 10 km và 1.300 vận động viên tham gia đường chạy cự ly 5 km.

Giải chạy nhằm cổ vũ và lan tỏa mạnh mẽ những giá trị sống tích cực, sự nhận thức của cộng đồng về tầm quan trọng của sức khỏe, vì một lối sống năng động và cùng nhau phòng ngừa bệnh đái tháo đường một cách hiệu quả.

Tham gia đường chạy, tất cả các vận động viên tham gia chạy bộ đều được gắn thiết bị (chip) để xác định thời gian cho đường chạy của mình và giành được huy chương khi chạy về đích.

Kết quả chung cuộc, giải nhất và giải nhì của cự ly 5km đã lần lượt thuộc về VĐV Nguyễn Đăng Khoa (bảng nam) và VĐV.Watanabe Chiharu (bảng nữ). Giải nhất và giải nhì của cự ly 10km lần lượt được trao cho VĐV Phạm Ngọc Phan (bảng nam), và Nguyễn Thị Thùy Dương (bảng nữ).

BTC đã trích 100 triệu đồng từ phí đăng ký chạy để thông qua Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo TP.HCM trao tặng những phần quà ý nghĩa dành cho các bệnh nhân mắc bệnh đái tháo đường. Đây là sự kiện thể thao quốc tế lần thứ hai tổ chức tại Việt Nam. Cùng lúc, Resolution Run 2019 cũng diễn ra tại Malaysia, Indonesia, Philippines, Hồng Kông.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm