Aguero đau đớn giải nghệ ở tuổi 33

Sergio Aguero chuẩn bị tuyên bố từ giã sự nghiệp bóng đá trong một “buổi lễ tri ân đặc biệt” vào giữa tuần này, sau khi vật lộn với các vấn đề về tim. Aguero được chẩn đoán mắc chứng rối loạn nhịp tim sau khi trải qua cơn đau ngực 41 phút trong trận thứ hai khoác áo Barcelona vào tháng trước.

Theo Marca, tiền đạo này ban đầu được cho là sẽ nghỉ ngơi trong 3 tháng, nhưng hiện tại anh đang có ý định rời xa bóng đá vĩnh viễn khi chỉ mới 33 tuổi.

Aguero gia nhập Barcelona theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè năm ngoái từ Manchester City và trong lúc đang có trận đấu thứ hai cho đội bóng mới trong trận gặp Alaves thì anh bị đau ngực. Tiền đạo này yêu cầu được chăm sóc y tế ngay trước khi hiệp một kết thúc vì bị chóng mặt.

Aguero mới chỉ chơi trận thứ hai cho Barca đã phải nghỉ vì bệnh tim. Ảnh: CGI.

Ngày càng có nhiều nỗi buồn trong sân vận động, khi Aguero nằm bẹp trên sân, ngã xuống ngay sau khi đặt tay lên ngực. Các nhân viên y tế của Barca đã lao vào sân để hỗ trợ Aguero và tìm cách đặt anh lên cáng, trước khi tiền đạo này đứng dậy và từ từ rời sân mà không cần sự trợ giúp.

Cầu thủ người Argentina sau đó đã phải nằm viện hai ngày tiếp theo và được chẩn đoán mắc chứng rối loạn nhịp tim sau khi trải qua một số cuộc kiểm tra. Sau đó, anh được yêu cầu nghỉ ngơi trong ba tháng để có thể đánh giá hiệu quả của việc điều trị.

Tuy nhiên, bây giờ nó đã được tiết lộ rằng mức độ nghiêm trọng tình trạng bệnh của Aguero lớn hơn dự kiến ban đầu. Do đó, anh được cho là sẽ tuyên bố giã từ sự nghiệp bóng đá trong một buổi lễ chia tay đặc biệt ngay tại CLB vào thứ Tư.

Thầy cũ Pep Guardiola chúc chân sút người Argentina có cuộc sống bình an. Ảnh: CGI.

Chia sẻ sau khi sự việc diễn ra, Aguero đã gửi lời cảm ơn tới các cổ động viên Barcelona vì những tin nhắn ủng hộ mà anh đã nhận được. Aguero nói: “Này các Culers! Gửi đến tất cả các bạn một cái ôm lớn! Cảm ơn các bạn cho tất cả các tin nhắn hỗ trợ tinh thần cho tôi. Bây giờ là thời gian để phục hồi và chờ đợi thêm tin tức. Một lần nữa, cho phép tôi đến tất cả các bạn một cái ôm thật chặt”.

Vụ việc cũng khiến đội bóng cũ của anh là Manchester City tràn lan sự ủng hộ. Trong số những người gửi lời chúc an lành có HLV Pep Guardiola. Ông nói: 'Tôi đã nói chuyện với người đại diện của Aguero. Đó thực sự là một tin khó đón nhận cho bản thân anh ấy và gia đình của mình. Chúng tôi chúc Aguero khỏe mạnh, bằng tất cả tấm lòng của chúng tôi, từ chủ tịch của chúng tôi. Mọi người đều gửi đến anh ấy bình phục an toàn. Sức khỏe và tính mạng quan trọng hơn bất cứ thứ gì khác.

Rất tiếc cho Aguero đang ở trong đội bóng tốt. Còn bây giờ anh ấy phải tự chăm sóc bản thân. Toàn đội Man City chúc anh ấy bình phục an toàn và trở lại nếu có thể. Nếu không, hãy tận hưởng cuộc sống của mình và cảm ơn những gì anh ấy đã làm trên sân cỏ. Aguero, hãy cẩn thận và an toàn cho phần đời còn lại của mình”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm