Báo Indonesia: 'Tuyển Việt Nam ở một đẳng cấp khác!'

 Video: Báo Indonesia: 'Tuyển Việt Nam ở một đẳng cấp khác!'

 Tờ Jakarta Globe: Đội tuyển VN ở một đẳng cấp khác trong trận thắng Malaysia 3-0. Có nhiều nguyên nhân, song VN vẫn cho thấy họ là đội bóng hay toàn diện. Họ đang đá vòng loại World Cup 2022 giai đoạn 3 nên khi trở về với sân chơi Đông Nam Á lập tức thể hiện sự mạnh mẽ của đội bóng hàng đầu khu vực.

Indonesia đang nhất bảng nhưng hồi hộp, lo lắng trước 90 phút gặp Việt Nam ngày 15-12, đội bóng mà Indonesia từng thua đậm tại UAE.
Ảnh: ANH PHƯƠNG

Hãng tin Antara: VN đã thể hiện là một tập thể đồng đều, trưởng thành và ở đẳng cấp cao hơn Malaysia. Những cầu thủ như Tuấn Anh, Quang Hải, Hoàng Đức, Công Phượng, Văn Thanh và đội trưởng Quế Ngọc Hải... đều là những cầu thủ nhiều năm qua đã chinh chiến và dự nhiều giải quốc tế nên rất dày dạn.

Tờ Bola: Indonesia có đội trưởng Evan Dimas là cầu thủ từng nhiều lần chạm trán với VN ở mọi cấp độ. Dimas có kinh nghiệm khi đối đầu với VN. Bài báo này còn nêu ra những tình huống cố định mà Indonesia từng ghi bàn qua trận thắng Campuchia 4-2, trong đó vai trò của những cầu thủ giỏi chơi không chiến như Witan và Irianto sẽ là thứ vũ khí riêng để đối đầu với VN...

Riêng HLV Shin Tae-yong đồng hương với HLV Park Hang-seo thì nhận xét: “Không còn nghi ngờ gì nữa, VN là ứng viên vô địch. Indonesia tôn trọng những gì tuyển VN thể hiện qua trận thắng Malaysia và những năm gần đây HLV Park Hang-seo làm được cho bóng đá VN. Nhưng bóng đá không nói trước được điều gì cả, mọi chuyện đều có thể xảy ra. Indonesia cũng giống Malaysia mà thôi, dù có hai chiến thắng đầu giòn giã trước Campuchia 4-2 và trước Lào 5-1 nhưng những trận đấu khó khăn thực sự được xem là “chướng ngại vật” vẫn đang nằm phía trước.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm