Becks thích ngắm phố phường và ăn vặt ở Việt Nam

Tối 11/11, David Beckham đã có cuộc gặp gỡ với báo chí và khách hàng tại tòa nhà Saigon Time Square trên đường Đồng Khởi. Tại đây anh đã chia sẻ những cảm nhận về đất nước, con người Việt Nam sau 9 năm trở lại, cũng như về công việc mà anh đang làm với tư cách đại sứ thương hiệu cho một loại đồ uống nổi tiếng của Scotland.

Becks, Beckham

Beckham không dành nhiều thời gian để trao đổi cùng báo chí nhưng anh cảm thấy rất thích thú trong lần thứ 3 đến Việt Nam.

"Tôi rất yêu thích Việt Nam khi được thăm 2 thành phố lớn nhất trong vòng 2 ngày. Sau 9 năm trở lại, tôi nhận thấy Việt Nam có nhiều đổi khác nhưng sự thân thiện, nồng nhiệt của mọi người không hề mất đi. Tôi vẫn thấy được mọi người chào đón như xưa", Becks nói.

Khi được hỏi về kế hoạch đặc biệt của mình, Beckham cho biết: “Nếu có cơ hội tôi muốn được ra ngoài ngắm phố phường để tận hưởng cảm giác của một người bình thường cũng như gặp gỡ người hâm mộ, những người luôn dành tình cảm rất nồng hậu cho tôi. Tôi cũng muốn được thưởng thức món ăn trên những gánh hàng rong trên phố, tôi nghĩ hương vị của nó rất tuyệt vời”.

Becks, Beckham
Beckham kết thúc hành trình ở Việt Nam tối 11/11 để lên đường sang Malaysia.

“Không có nhiều sự khác biệt ở những nơi tôi đã đi qua, Việt Nam cũng vậy. Tôi mong trong tương lai sẽ đưa những đưa con tôi đến đây. Hiện tại, chúng đang bận đi học nhưng tôi sẽ cố gắng sắp xếp để thực hiện ý định này”.

Do bị ảnh hưởng của thời tiết (Hà Nội lạnh, trong khi TP.HCM nắng nóng) nên Beckham không thể thích nghi. Anh nhanh chóng kết thúc buổi giao lưu, gặp gỡ báo chí sớm để tham dự sự kiện khác trước khi lên đường sang Malaysia.

Theo Nguyễn Đăng (Zing)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm