Cầu thủ hay nhất Euro háo hức đón Messi

Trong một cuộc phỏng vấn độc quyền với Sky Sports, cầu thủ người Ý thừa nhận sẽ rất tuyệt vời khi chơi bên cạnh Messi, chân sút số một thế giới sắp sửa gia nhập gã khổng lồ Ligue 1 theo hình thức chuyển nhượng tự do.

PSG trải thảm đỏ, Messi vẫn chưa ký hợp đồng
PSG trải thảm đỏ, Messi vẫn chưa ký hợp đồng
(PLO)- Sau khi rời Barcelona đầy cảm xúc, M10 xác nhận việc chuyển đến PSG là một “khả năng” nhưng cũng có một số lời đề nghị từ CLB khác. Messi đã rơi nước mắt khi chia tay Barca sau hơn 20 năm tuổi thơ của mình trong một cuộc họp báo.

“Tôi rất vui nếu anh ấy (Lionel Messi) đến Paris. Ai cũng biết Messi là cầu thủ giỏi nhất thế giới. Tôi rất phấn khích và hạnh phúc khi nghĩ đến việc có anh ấy trong đội. Chơi với anh ấy sẽ thật tuyệt vời!” - Donnarumma, một trong những ngôi sao của Euro 2020, gia nhập PSG vào đầu mùa hè này chia sẻ.

Giống như cầu thủ người Ý, Lionel Messi dự kiến sẽ trở thành sự bổ sung mới nhất của CLB theo dạng chuyển nhượng tự do, và anh có khả năng vẫn giữ được vị thế là một trong những cầu thủ được trả lương cao nhất thế giới.

Thủ môn người Ý xuất sắc nhất Euro 2022 hào hứng chờ đón Messi gia nhập PSG. Ảnh: CGI.

Sau khi rời Barcelona, Messi đã rơi nước mắt tuyên bố trong một cuộc họp báo tại Camp Nou rằng một số CLB rất quan tâm đến việc có sự phục vụ của anh: “Rất nhiều CLB đã gọi cho tôi sau thông báo chính thức chia tay Bara. Chưa có quyết định gì chính thức và chúng tôi đang thảo luận với nhau về rất nhiều điều. PSG cũng có khả năng là một điểm đến”.

Cầu thủ 34 tuổi thừa nhận cuộc sống sẽ vẫn tiếp diễn bình thường tại Barcelona bất chấp sự ra đi của anh, và mọi người cuối cùng sẽ quen với sự vắng mặt của mình: “ Các cầu thủ đến và đi là chuyện bình thường trong bóng đá. Barcelona với tư cách là một CLB lớn, và quyền lợi động bóng thì luôn lớn hơn bất kỳ ai khác. Mọi người sẽ quen với nó. lúc đầu, nó sẽ kỳ lạ, nhưng cuối cùng ai cũng sẽ thích nghi”.

PSG là đội nhanh chóng bắt kịp Messi khi anh chuẩn bị tái hợp với đồng đội cũ Neymar khi còn ở Barcelona. Gã khổng lồ Paris vừa ký hợp đồng với Achraf Hakimi, Sergio Ramos, Gini Wijnaldum và thủ môn Donnarumma. Nhưng việc chiêu mộ thành công Lionel Messi mới là cuộc cách mạng lớn nhất mà họ có thể mơ ước vào mùa hè này.

Fans của tiền đạo Messi buồn bã khi chia tay thần tượng. Ảnh: CGI.

Leo Messi chuẩn bị gia nhập PSG. Điều này đã được xác nhận. Cha của anh - Jorge Messi đã nhận hợp đồng chính thức vào sáng ngày 9-8, một ngày sau khi con trai ông nói lời chia tay Barca trong nước mắt.

Messi đã sẵn sàng chấp nhận một cuộc phiêu lưu mới ở tuổi lão tướng, sau 17 năm gắn bó với đội bóng Tây Ban Nha. Buổi lễ chi tiết ký hợp đồng của Messi với PSG diễn ra vào ngày 12-8. Hiện tai, hai bên đang lên kế hoạch cho chuyến di chuyển của Messi sang Pháp, trải qua thủ tục kiểm tra y tế, rồi ký hợp đồng.

Cầu thủ người Argentina được cho là đồng ý một thỏa thuận miệng với đội bóng Ligue 1 với những điều khoản cụ thể sẽ công bố trong ngày ra mắt chính thức.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm