Cựu sao MU lên tiếng cáo buộc Solskjaer và Mourinho

Cựu hậu vệ của Manchester United John O’Kane khẳng định HLV Ole Gunnar Solskjaer và ban huấn luyện đội chủ sân Old Trafford vẫn đang học hỏi trong công tác chuyên môn.

O’Kane cho rằng HLV Solskjaer đang chịu áp lực rất lớn khi MU chỉ giành được 1 chiến thắng trong 4 trận gần nhất. O’Kane đã đánh giá rất thấp Solskjaer và dàn trợ lý của chiến lược gia người Na Uy này ở MU. Ông cho rằng, MU đưa Solsa lên ghế nóng là để xoa dịu các CĐV sau khi MU rối loạn dưới thời Mourinho.

Solskjaer đang chịu áp lực lớn vì thành tích không tốt của MU. ẢNH: MIRROR

John O’Kane chia sẻ: “Chúng tôi biết Ole Solskjaer được đưa đến Manchester United để xoa dịu người hâm mộ, bởi đội bóng rất “độc hại” dưới thời Jose Mourinho. Solskjaer đến và cậu ấy là một chàng trai đáng yêu.

Nhưng Solskjaer không phải là người quản lý xứng tầm của Manchester United. Cậu ấy không có chiều sâu trong huấn luyện. Hãy nhìn vào đội ngũ ban huấn luyện mà Solskjaer đang có, họ không đủ tốt.

Mike Phelan (trợ lý số 1 ở MU) là một cầu thủ hàng đầu, một trong những cầu thủ đẹp trai nhất mà tôi từng gặp trong bóng đá, nhưng hãy nhìn xem anh ấy đến từ đâu. Cựu HLV đội U-18 MU Kieran McKenna và Michael Carrick, tất cả đều đang học hỏi trong công việc. Nhưng Manchester United là CLB lớn nhất thế giới cơ mà”.

O’Kane cũng cáo buộc Solskjaer quá cầu toàn, chỉ lo cho bản thân và đặt sự an toàn của bản thân lên cao nhất thay vì làm những gì tốt nhất cho MU.

John O’Kane không đánh giá cao Solsa và đội ngũ ban huấn luyện MU. ẢNH: MIRROR

O’Kane nói thêm: “Kể từ khi MU bị Tottenham Hotspurs vùi dập 6-1 trên sân nhà ở mùa giải trước, Solskjaer đã chuyển sang chơi với hai tiền vệ phòng ngự. Đó là sự lựa chọn an toàn. Tôi gọi đó là sự bảo vệ bản thân.

MU cần một người quản lý tốt hơn ở CLB. Nhưng tất cả những người hâm mộ đều yêu mến Ole Solskjaer, phải không? Nhà Glazer là những người thông minh. Về cơ bản, họ chỉ định một người dễ mến mà họ biết rằng người hâm mộ sẽ không bao giờ chống lại”.

Hiện Manchester United đang đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng Premier League với 14 điểm, kém đội đầu bảng Chelsea 2 điểm. Còn tại Champions League, đội chủ sân Old Trafford đang đứng thứ ba bảng F. Sau hai lượt trận, "quỷ đỏ" có 3 điểm, xếp sau Atalanta (4 điểm) và Young Boys (3 điểm).

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm