Koeman chê Messi và hàng công Barcelona quá tệ

Rạng sáng nay (1-11), Barcelona đã có trận hòa đáng thất vọng 1-1 trước Alaves ở vòng 8 La Liga. Đây là trận đấu mà Barca chơi hơn người trong hơn 30 phút kể cả thời gian bù giờ nhưng không giải quyết được đối thủ.

Messi, Fati và cả Griezmann bỏ lỡ nhiều cơ hội trong trận đấu. ẢNH: AP

Trong hiệp 1, thủ môn Neto để mất bóng đáng trách tạo điều kiện cho Luis Rioja sút bóng vào lưới trống ghi bàn mở tỉ số cho chủ nhà Alaves.

Đến phút 62, Jota nhận thẻ đỏ trực tiếp sau pha phạm lỗi đạp vào Pique và chỉ 1 phút sau Antoine Griezmann ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho Barca. Đây là trận đấu mà Barcelona bỏ lỡ rất nhiều cơ hội ngon ăn, đặc biệt là Messi và Fati.

Sau trận đấu, HLV Ronald Koeman thừa nhận ông không hài lòng với hàng công Barca vì họ bỏ lỡ quá nhiều cơ hội.

Koeman không hài lòng với hàng công Barcelona. ẢNH: GETTY IMAGES

Koeman nói trong cuộc phỏng vấn sau trận đấu với tờ Marca (Tây Ban Nha), “Tôi lo ngại về màn hình diễn của hàng công Barca. Đây không phải là vấn đề thái độ hay sự tập trung mà là khả năng dứt điểm chính xác trước khung thành.

Nó xảy ra với chúng tôi trước Juventus và đêm nay nữa. Ngoài ra, chúng tôi cũng biếu không một bàn thắng cho Alaves. Nhưng nếu chúng tôi tạo ra nhiều cơ hội, chúng tôi không thể thất bại nhiều đến vậy. Nếu đội tạo ra cơ hội mà chỉ ghi được 1 bàn thì điều đó là chưa đủ”.

Messi, Griezmann và Fati là bộ ba tiền đạo ưa thích của Koeman nhưng họ mới chỉ có tổng cộng 6  bàn thắng sau 6 trận đấu cho đến nay. Đây là lần đầu tiên kể từ năm 2016, gã khổng lổ xứ Catalan không thể thắng được 4 trận liền ở La Liga trong đó có 2 hòa và 2 thua. Điều này khiến Barcelona đang kém đội đầu bảng Real Madrid đến 8 điểm.

Griezmann và Fati cùng với Messi chịu trách nhiệm ghi bàn cho Barcelona. ẢNH: REX

Sau 6 trận đã đấu, Barcelona chỉ có 8 điểm xếp vị trí thứ 12 La Liga. Real Madrid đã thi đấu 7 trận có 16 điểm. Thứ tư tuần sau, Barcelona sẽ đối đầu với Dinamo Kiev ở lượt trận thứ ba vòng bảng Champions League. Sau đó, thầy trò HLV Koeman sẽ trở lại La Liga đối đầu với Real Betis vào cuối tuần.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm