Mourinho giận dữ cáo buộc Juventus hèn nhát

Rạng sáng nay (18-10), AS Roma của HLV Jose Mourinho đã nhận thất bại 0-1 trước Juventus ở vòng 8 Serie A trên sân khách Allianz Arena.

Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi đầy may mắn do công của Moise Kean. Phút 16, Mattia De Sciglio treo bóng vào rất khó chịu, Rodrigo Bentancur bật cao đánh đầu trúng.. đầu người đồng đội Kean đưa bóng vào lưới ghi bàn thắng giúp Juventus giành trọn 3 điểm.

Moise Kean ghi bàn thắng duy nhất giúp Juventus hạ AS Roma 1-0. ẢNH: REUTERS

Điều đáng nói là AS Roma đã thua trận theo cách đầy đau đớn khi họ ghi bàn san bằng tỉ số hợp lệ nhưng không được tính. Những phút cuối hiệp 1, Tammy Abraham chớp thời cơ nhanh ghi bàn vào lưới trống sau nỗ lực đi bóng của Henrikh Mkhitaryan nhằm vượt qua thủ môn Wojciech Szczesny.

Tuy nhiên, trọng tài Daniele Orsato lại nhanh nhảu chỉ tay vào chấm 11m cho AS Roma vì Szczesny phạm lỗi với Mkhitaryan ngay trước khi Abraham ghi bàn. Trên chấm 11m, Veretout lại sút bóng quá lộ và quá hiền để Szczesny đoán đúng hướng đẩy bóng ra.

Sau thất bại gây tranh cãi của AS Roma, HLV Jose Mourinho tức giận cáo buộc Juventus hèn nhát không dám nói sự thật ra trước công chúng.

Veretout sút hỏng penalty. ẢNH: REUTERS

HLV của Chelsea, Tottenham, Manchester United, Inter Milan, Real Madrid cho biết: “Với tất cả những lời nói của phía Juventus mà chúng tôi nghe thấy trong đường hầm và trong phòng thay đồ, tôi hi vọng họ cũng sẽ nói lại điều đó trước công chúng.

Họ biết họ đã đấu tranh với chúng tôi nhiều như thế nào. Tôi đã thắng ở đây nhiều năm trước mà không chơi quá xuất sắc. Hôm nay, AS Roma của tôi đã thua khi chơi rất tốt”.

Mourinho cũng khiến các CĐV trên sân Allianz Arena phấn khích khi giơ ba ngón tay lên để biểu thị cho cú ăn ba duy nhất trong lịch sử bóng đá Ý gồm Champions League, Serie A và Coppa Italia ông giành được cùng Inter Milan.

Mourinho không hài lòng với phán quyết khó hiểu của trọng tài. ẢNH: GETTY

Và có lẽ cũng không có gì ngạc nhiên khi chiến lược gia người Bồ Đào Nha không được đám đông CĐV đội chủ nhà trên sân Allianz Arena tiếp đón nồng nhiệt.

Nhưng cuối cùng, các fan Juventus mới là người hạnh phúc nhất khi chứng kiến đội nhà đánh bại đội bóng của Mourinho theo cách đầy tranh cãi và kỳ lạ, bởi trọng tài thường không can thiệp cắt còi khi bóng đã đi vào lưới (bàn thắng của AS Roma). Juventus cũng dần tìm lại phong độ của mình với 4 trận thắng liên tiếp gần đây.

Mourinho giơ ba ngón tay thể hiện rằng ông từng cùng Inter Milan giành cú ăn ba duy nhất trong lịch sử bóng đá Ý. ẢNH: GETTY

Sau 8 vòng đấu ở Seria A, AS Roma vẫn nằm trong Top 4 và xếp trên Juventus với khoảng cách 1 điểm. AS Roma đứng thứ tư có 15 điểm, còn Juventus xếp thứ 7 có 14 điểm. Ba đội lần lượt dẫn đầu bảng là Napoli với 8 trận thắng tuyệt đối giành 24 điểm, AC Milan (22 điểm) và Inter Milan (17 điểm).

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm