Ngôi sao Premier League bị cướp kinh hoàng

Hôm nay (23-10), tờ The Sun (Anh) thông tin, một ngôi sao đang thi đấu ở Premier League và vợ của anh đã bị những tên côn đồ bịt mặt mang theo dao rựa xông vào nhà cướp của.

Ngôi sao giấu tên này đã bị những tên cướp kéo đi xung quanh ngôi nhà trị giá 1,5 triệu bảng Anh của mình. Vụ đột nhập xảy ra trong thời điểm các CLB tạm nghỉ nhường sân chơi cho các đội tuyển quốc gia đá vòng loại World Cup 2022 vào đầu tháng 10 vừa qua.

Vợ chồng ngôi sao Premier League đã bị bọn cướp bắt trói và lấy đi nhiều tài sản. ẢNH: THE SUN

The Sun nêu chi tiết, thời điểm đó, cầu thủ này đang xem đồng đội của mình thi đấu qua tivi, còn vợ của anh đang tắm thì 4 người đàn ông đập cửa kính để vào nhà. Ngôi nhà của họ bị lục soát lấy đi nhiều món đồ có giá trị như đồng hồ, đồ trang sức. Cả hai vợ chồng cầu thủ này đều bị bọn cướp trói chặt tay chân.

Một nguồn tin nói với The Sun: “Đó là cơn ác mộng tồi tệ nhất. Anh ấy rất dũng cảm và đã làm hết sức mình nhưng bọn chúng đông hơn và rất hung hãn. Cầu thủ này có cuộc sống khá kín tiếng bên ngoài sân cỏ nên anh ấy đã bị sốc khi bị bọn cướp nhắm đến. Anh ấy không cố gắng làm giàu và thích cuộc sống bình thường nhất có thể”.

Trong khi đó, phía cảnh sát cho biết: “Một số tài sản, đồ trang sức và cả các vật dụng gia đình của cầu thủ này đã bị bọn cướp lấy đi. Cuộc điều tra vẫn đang tiếp tục”.

Các ngôi sao Premier League giàu có là mục tiêu của bọn cướp. ẢNH: MIRROR

Đây không phải là lần đầu tiên một ngôi sao bóng đá là mục tiêu của bọn tội phạm. Trở lại vào tháng 3 vừa qua, thủ môn Robin Olsen của Everton và gia đình của anh đã phải đối mặt với nhóm cướp tại ngôi nhà của họ ở Cheshire.

Tháng 5 năm ngoái, ngôi sao của Tottenham và tuyển Anh, Dede Alli đã bị hai kẻ tấn công đem theo dao xông vào ngôi nhà trị giá 2 triệu bảng Anh của anh. Ali đã bị bọn cướp đấm vào mặt sau khi anh bị hai tên cướp bịt mặt cầm dao đe dọa. Bọn cướp đã lấy đi những món đồ trang sức trị giá hàng ngàn bảng Anh, bao gồm cả chiếc đồng hồ đắt tiền.

Dede Alli đã viết tweet vào thời điểm đó: “Cám ơn vì tất cả các tin nhắn động viên. Trải nghiệm này thật kinh khủng nhưng hiện tại chúng tôi đều ổn. Tôi đánh giá cao sự hỗ trợ của mọi người”.

Dede Alli từng phải đối mặt với bọn cướp. ẢNH: GETTY

Sau sự cố đó, nhiều cầu thủ ở Premier League đã nuôi chó để bảo vệ và tăng cường an ninh tại nhà họ. Hai ngôi sao của Manchester United là Aaron Wan-Bissaka và Jesse Lingard đã nuôi những chú chó giống Chaperone K9 ở Leicestershire.

Một con chó như thế này có giá 15.000 bảng Anh. Một ngôi sao MU khác là Paul Pogba cùng với thủ môn của Tottenham Hugo Lloris cũng sở hữu những con chó Chaperone K9.

Một nguồn tin am hiểu tình hình nói với The Sun vào thời điểm đó: “Tất cả các cầu thủ đều lo lắng về an ninh. Có ai muốn bị cướp xông vào nhà đâu. Dù bạn là ai thì mọi thứ thật kinh khủng nếu sự việc đó xảy ra.

Bọn cướp sẵn sàng dùng hung khí đe dọa tính mạng của các ngôi sao Premier League. ẢNH: THE SUN

Các cầu thủ đều nói chuyện trực tiếp với nhau hoặc thông qua những mối quan hệ của mình để tìm cách bảo vệ an ninh cho nhà riêng. Họ là những ngôi sao nhận được nhiều sự chú ý khi đi ra ngoài. Nhà của họ là nơi thư giãn, nghỉ ngơi chứ không phải cứ nơm nớp lo sợ thế này”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm