Ronaldo giận dữ vì Fred thổi bay cơ hội giúp MU hạ Chelsea

Đêm qua và rạng sáng nay (29-11), trận đấu tâm điểm vòng 13 Premier League giữa Chelsea và Manchester United trên sân Stamford Bridge đã kết thúc với tỉ số hòa 1-1.

Jadon Sancho là người mở tỉ số cho MU ở phút 50 sau pha tận dụng sai lầm của Jorginho để cướp bóng rồi dứt điểm vào lưới trong pha đối mặt với thủ môn Mendy. Tuy nhiên, sau đó đến lượt cầu thủ MU mắc sai lầm khi Aaron Wan-Bissaka chậm 1 nhịp đã đá thẳng vào chân của Thiago Silva trong vòng cấm khiến MU chịu phạt đền.

Ronaldo rất thất vọng trước tình huống xử lý không tốt của Fred. ẢNH: DAILY STAR

Trên chấm 11m, Jorginho chuộc lỗi tung pha dứt điểm theo phong cách nhảy chân sáo đánh lừa thủ môn De Gea ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho đội chủ nhà. Những phút cuối trận, MU có cơ hội giành trọn 3 điểm ngay trên sân khách nhưng Fred lại xử lý quá tệ.

Trong pha pressing của MU, thủ môn Mendy đã mắc sai lầm chuyền bóng để Fred đoán đúng ý đồ cắt được. Trong pha bóng này, thay vì Fred chuyền bóng cho Lingard hay Cristiano Ronaldo trong thế cực kỳ trống trải, tiền vệ người Brazil lại chọn cách lốp bóng qua đầu Mendy. Cú lốp bóng của Fred là quá tệ khi để Mendy ôm gọn được bóng.

Chứng kiến người đồng đội xử lý không thể tệ hơn, Ronaldo đã thất vọng nổi giận đưa hai tay lên trời tỏ vẻ bất lực. Đáng chú ý, HLV tạm quyền Michael Carrick đã để Ronaldo trên băng ghế dự bị ở trận này. Siêu sao 36 tuổi người Bồ Đào Nha chỉ được Carrick tung vào sân trong nửa cuối hiệp 2 thay Sancho.

Trong suốt thời gian có mặt trên sân, Ronaldo không tạo ra dấu ấn nào để có thể giúp MU tìm kiếm 3 điểm trước Chelsea. Tình huống đáng chú ý nhất của Ronaldo là pha nhận thẻ vàng ở phút bù giờ của trận đấu.

Pha lốp bóng của Fred khiến Ronaldo và đồng đội chỉ biết giơ hai tay lên trời... than trời. ẢNH: DAILY STAR

Hòa Chelsea 1-1, Manchester United tiếp tục dậm chân tại chỗ ở vị trí thứ 8 Premier League với 18 điểm, kém vị trí nằm trong Top 4 của West Ham 5 điểm. Chelsea vẫn dẫn đầu bảng với 30 điểm, theo sau là Manchester City có 29 điểm, còn Liverpool có 28 điểm.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm