Ronaldo thất vọng ra yêu cầu với Solskjaer

Theo The Sun (Anh), Cristiano Ronaldo đã nói với HLV Ole Gunnar Solskjaer rằng: “Tôi đủ sức bắt đầu trong mọi trận đấu ở Premier League”.

Siêu sao 36 tuổi người Bồ Đào Nha Ronaldo đã gửi thông điệp như thế đến HLV Solskjaer sau khi anh phải ngồi ghế dự bị trong trận Manchester United hòa Everton 1-1 ngay trên sân nhà Old Trafford ở vòng 7 Premier League.

Ronaldo muốn chơi trong mọi trận đấu của Man United. ẢNH: THE SUN

Ronaldo chỉ được Solskjaer đưa vào sân trong hiệp hai chơi khoảng 30 phút ở trận này. Sau khi MU không thể thắng Everton, Ronaldo đã cực kỳ thất vọng, anh tiến thẳng vào đường hầm sân Old Trafford và nói lẩm bẩm điều gì đó.

Một nguồn tin từ nội bộ MU cho The Sun biết: “Ronaldo vô cùng thất vọng vì phải ngồi dự bị. Ole Solskjaer cho rằng Ronaldo mệt mỏi sau trận đấu với Villarreal. Vì vậy, ông ấy quyết định chỉ đưa Ronaldo vào sân trong hiệp hai.

Nhưng Ronaldo đã nói với Solskjaer rằng, nếu anh ấy không đủ sức khỏe để thi đấu, anh ấy sẽ nói cho Solskjaer biết. Ronaldo muốn thi đấu trong mọi trận đấu ở các giải đấu.

Ronaldo cũng nói với Solskjaer rằng anh ấy đến đây để giành các danh hiệu và Manchester United cần phải sử dụng những cầu thủ quan trọng nhất của họ trong tất cả các trận đấu”.

Ronaldo thất vọng vì phải ngồi ghế dự bị trong trận MU hòa Everton 1-1. ẢNH: EPA

Lời chia sẻ của Ronaldo với Solskjaer cũng giống như nhận định của HLV huyền thoại của Manchester United, Sir Alex Ferguson. Sau trận đấu MU hòa Everton, khi được hỏi về việc Ronaldo ngồi ghế dự bị, Sir Alex tuyên bố “Bạn phải để những cầu thủ xuất sắc nhất của đội ra sân ngay từ đầu”.

Tuy nhiên, Solskjaer lại không nghĩ đó là điều đúng đắn. Solsa tin rằng Ronaldo, 36 tuổi cần phải được nghỉ ngơi sau khi anh đá trọn vẹn trận MU thắng Villarreal 2-1 ở Champions League chỉ 3 ngày trước trận đấu với Everton. Đây là trận đấu Ronaldo đã ghi bàn quyết định phút 90+5 giúp MU có 3 điểm đầu tiên ở Champions League mùa này.

Solskjaer, 48 tuổi nói: “Tôi đã nói chuyện với Cristiano Ronaldo trước trận đấu, tôi cũng nói chuyện với cậu ấy sau trận đấu và cậu ấy sẵn sàng ra sân khi được gọi. Thật không may, MU không thắng. Cristiano không vui và đó là suy nghĩ mà bạn muốn thấy ở mọi cầu thủ trong đội. Điều đó hoàn toàn bình thường, không có vấn đề gì cả”.

Trước chuyến làm khách của Manchester United tại sân King Power gặp Leicester City vào lúc 21h đêm nay (16-10) ở vòng 8 Premier League, Solskjaer một lần nữa khẳng định Ronaldo không thể ra sân trong mọi trận đấu.

Solskjaer cho rằng Ronaldo không thể ra sân trong mọi trận đấu ở tuổi 36. ẢNH: AFP

Solskjaer cho biết: “Tất cả chúng ta đều muốn thấy Ronaldo vì cậu ấy là duy nhất, cậu ấy là khác biệt, cậu ấy có sự nghiệp lừng lẫy và ai cũng muốn xem Ronaldo thi đấu. Nhưng thực tế rõ ràng là Ronaldo không thể chơi trong mọi trận đấu cho Manchester United vì vấn đề về thể chất”.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Fan sốc và bàng hoàng khi Ronaldo ‘khoe chân’

Fan sốc và bàng hoàng khi Ronaldo ‘khoe chân’

(PLO)- Người hâm mộ sốc trước tình trạng bàn chân sưng tấy của Cristiano Ronaldo khi huyền thoại của Manchester United và Real Madrid “khoe chân mình” tại khu nghỉ dưỡng trị giá 700 bảng mỗi đêm ở Saudi Arabia.

Muller gây sốt với màn 'chào' Kai Havertz

Muller gây sốt với màn 'chào' Kai Havertz

(PLO)- Tiền đạo Thomas Muller tiếp tục đem lại tiếng cười cho người hâm mộ với màn “Chào” quen thuộc người bạn Kai Havertz sau khi biết Bayern Munich sẽ gặp Arsenal tại vòng tứ kết Champions League.

HLV Ten Hag: “Man United không bán Rashford cho PSG”

HLV Ten Hag: “Man United không bán Rashford cho PSG”

(PLO)- Gã nhà giàu nước Pháp PSG rất muốn có tiền đạo người Anh với cái giá giá 75 triệu bảng để thay thế Mbappe nhưng HLV Erik ten Hag của Man United đã bác bỏ khi cho rằng Marcus Rashford không phải để bán.

HLV Ten Hag tự tin Man United đánh bại Liverpool

HLV Ten Hag tự tin Man United đánh bại Liverpool

(PLO)- HLV Erik ten Hag tin tưởng Man United sẽ đánh bại Liverpool ngay tại thánh địa Old Trafford tại trận tứ kết FA Cup khi hàng loạt cầu thủ trở lại tập luyện gồm Hojlund, Harry Maguire, Aaron Wan-Bissaka và Mason Mount.