Sao MU lên tiếng về mùa giải khó khăn nhất sự nghiệp

Phong độ kém cỏi ở Manchester United khiến Paul Pogba không còn là cái tên bất khả xâm phạm trong đội hình của HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Chiến lược gia người Na Uy sử dụng sơ đồ yêu thích với Fred và Scott McTomimay đá trụ phía sau tiền vệ tấn công Bruno Fernandes. Điều này khiến Pogba thường xuyên phải ngồi ghế dự bị ở MU trong thời gian gần đây.

Pogba mất vị trí chính thức tại đội chủ sân Old Trafford. ẢNH: GETTY

Pogba thừa nhận rằng đây là mùa giải khó khăn nhất sự nghiệp của anh trong màu áo MU và anh mô tả được chơi cho tuyển Pháp là “như một luồng gió mới”.

Chia sẻ với RTL France, Pogba nói, “Tôi chưa bao giờ ở trong hoàn cảnh khó khăn đến như vậy trong sự nghiệp. Đội tuyển Pháp như một luồng không khí trong lành, một tập thể đặt biệt và đó là điều kỳ diệu”.

Khi tập trung cùng tuyển Pháp đá giao hữu và thi đấu giải Nations League, Pogba đá chính cả hai trận Pháp đá giao hữu thua Phần Lan 0-2 và thắng Bồ Đào Nha 1-0 ở Nations League.

Tại đội tuyển Pháp, Pogba mới tìm lại chính mình, ẢNH: EPA

Trước đó, HLV Didier Deschamps dù thừa nhận Pogba không có phong độ tốt nhất nhưng vẫn tin tưởng để siêu sao 27 tuổi này đá chính. Và Pogba đã đáp lại lòng tin của ông thầy trong đội tuyển Pháp.

HLV Didier Deschamps tiết lộ hôm thứ năm trước trận thắng Bồ Đào Nha 1-0, “Tất nhiên, Pogba không có phong độ tốt nhất. Thật khó để mọi thứ trở nên tích cực hơn. Giống như tất cả các cầu thủ gặp tình hình không khả quan ở CLB, họ cũng bị ảnh hưởng về mặt tinh thần. Tôi biết rất rõ về Pogba. Nó có thể xảy ra ở một thời điểm nhất định”.

Việc Pogba phải ngồi ghế dự bị ở Manchester United trùng với thời điểm anh phát biểu sốc “thả thính” Real Madrid.

Pogba phát biểu vào tháng 10, “Đúng vậy, tất cả các cầu thủ bóng đá đều muốn thi đấu cho Real Madrid. Đó là một giấc mơ với tôi, tại sao không phải một ngày nào đó tôi sẽ có mặt ở đó?”

Đây là tình cảnh thường thấy của Pogba tại MU. ẢNH: GETTY

Pogba hi vọng một lần nữa được đá chính trong trận đấu thủ tục Pháp gặp Thụy Điển ở lượt trận cuối cùng vòng bảng Nations League vào ngày 18-11. Sau trận đấu này, Pogba sẽ trở lại Anh tập trung cùng Manchester United.

Pháp hiện đã chắc chắn dẫn đầu bảng 3 Nations League A sau trận thắng đối thủ trực tiếp Bồ Đào Nha 1-0. Điều này đồng nghĩa, Pháp là đội duy nhất đi tiếp ở bảng này trước 1 vòng đấu, còn Bồ Đào Nha và Ronaldo chính thức trở thành nhà cựu vô địch Nations League.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm