Tin giả về Cristiano Ronaldo

Truyền thông quốc tế vừa đăng thông tin, siêu sao 36 tuổi người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo đã liên hệ với Barcelona nhằm rời Manchester United vì không cảm thấy hạnh phúc ở đội chủ sân Old Trafford.

Theo Mundo Deportivo (Tây Ban Nha), người đại diện của Ronaldo là “siêu cò” Jorge Mendes đang đàm phán các điều khoản với chủ tịch Joan Laporta của Barcelona. Ronaldo biết rõ Barca đang gặp khó khăn về tài chính và đang tìm một tay săn bàn.

Mendes có mối quan hệ rất tốt với Laporta và cặp đôi này đã thảo luận về khả năng Ronaldo gia nhập đội chủ sân Nou Camp. Trong khi đó, Ronaldo được cho là đã liên hệ với HLV Xavi nhờ sự giới thiệu của người đồng đội cũ Gerard Pique.

Ronaldo vừa trở lại Man Utd mùa hè vừa qua sau tin đồn anh muốn đến Man City.

Pique đã truyền đạt suy nghĩ của Ronaldo đến HLV Xavi. HLV của Barcelona Xavi được cho là đã đáp lại rằng: “Những bàn thắng và kinh nghiệm mà Ronaldo có thể mang lại cho chúng tôi là điều không cần phải bàn cãi”.

Xavi sau đó yêu cầu Pique kiểm tra kỹ thông tin xem Ronaldo muốn thi đấu ở đâu. Và trong một bước ngoặt đầy kịch tính, Pique cũng hỏi Messi có thể chia tay PSG quay lại Barcelona hay không nếu Ronaldo trở lại La Liga chơi bóng cho họ.

Lần gần nhất Ronaldo thi đấu ở Nou Camp là năm ngoái khi Juventus gặp Barcelona ở Champions League. Ronaldo đã ghi 2 bàn thắng, nâng tổng số bàn thắng của anh vào lưới Barcelona lên con số đáng ngạc nhiên 34 bàn.

Tuy nhiên, nhà báo và là chuyên gia chuyển nhượng cực kỳ uy tín Fabrizio Romano đã bác bỏ thông tin Ronaldo muốn rời MU đến Barca. Ông khẳng định chắc như đinh đóng cột đây là tin giả.

Romano chia sẻ trên mạng xã hội Instagram: “Không, Cristiano Ronaldo không tự liên hệ với Barcelona. Và đây chỉ là một trong số nhiều tin giả mà các bạn sẽ thấy trong những giờ tới. Hôm nay là phiên bản Tây Ban Nha của ngày cá tháng tư”.

Khó có chuyện Ronaldo muốn đến Barcelona.

Thông tin từ Romano thường có độ chính xác cực cao. Nếu liên hệ với những gì xảy ra trong sự nghiệp của Ronaldo thì anh không thể nào chơi cho Barcelona. Ronaldo được xem là huyền thoại của Real Madrid và từng nhiều lần đối đầu nảy lửa với Barcelona ở El Clasico.

Nếu Ronaldo gia nhập Barcelona, toàn bộ danh tiếng anh xây dựng được trong 9 năm ở Real Madrid chắc chắn sẽ sụp đổ. Ở một khía cạnh nào đó, sự thù địch giữa Real Madrid và Barcelona còn lớn hơn giữa Manchester United và Manchester City. Ronaldo không dại gì gia nhập CLB đại kình địch của Real Madrid để biến mình thành Judas.

Vào ngày đầu năm mới 1-1-2022, thị trường chuyển nhượng mùa đông sẽ chính thức mở cửa. Và có lẽ mọi thứ đang diễn ra đúng như những gì Fabrizio Romano nói “Sẽ xuất hiện rất nhiều “tin cá tháng 4” về chuyển nhượng trong thời gian tới”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm