Man City đòi hớt tay trên Chelsea chữ ký của tuyển thủ Anh

Ngôi sao của Tam Sư hội tụ đủ những phẩm chất cao cấp dành cho một cầu thủ chạy cánh hàng đầu. Chính vì vậy, bất kỳ đội bóng nào cũng đều ao ước sở hữu Grealish. Được biết ngoài Chelsea, Manchester City cũng đang dành cho Grealish sự quan tâm đặc biệt.

Sau khi đánh mất chức vô địch Champions League vào tay The Blues, đội chủ sân Etihad muốn củng cố sức mạnh đội hình để tận hưởng vinh quang tại đấu trường châu Âu. Nhà vô địch Premier League và nhà vô địch Champions League đều đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ này. Tuy nhiên, Aston Villa không muốn bán Grealish đội trưởng 25 tuổi của mình trừ khi nhận được một lời đề nghị khổng lồ, có thể là kỷ lục của Anh.

Chelsea rất khao khát chiêu mộ Grealish. Ảnh: CGI.

Manchester City quyết tâm đánh bại Chelsea trong cuộc đua giành chữ ký của Jack Grealish, và thậm chí còn sẵn sàng đưa ra lời đề nghị mở màn trị giá 100 triệu bảng cho đội trưởng của Aston Villa – cầu thủ mà HLV Pep Guardiola yêu thích tài năng từ rất lâu. Nửa xanh thành Manchester lên kế hoạch chiêu mộ Grealish với dự kiến sẽ chi khoảng 75 triệu bảng, cộng với các tiện ích bổ sung.

Mặc dù có khả năng lời đề nghị ban đầu của Man xanh bị từ chối, nhưng giá này giống như một lời thách thức với Chelsea, đối thủ đang âm mưu hớt tay trên Grealish. Theo giới truyền thông Anh, Grealish được coi là hình mẫu lý tưởng để đưa Chelsea thành một thế lực, khiến The Blues cố gắng can thiệp vào thỏa thuận của Man City.

HLV Tuchel của Chelsea đã nói về Grealish trước trận đấu cuối cùng của mùa giải Premier League với Aston Villa hồi tháng 5: “Hãy nhìn vào số liệu thống kê của anh ấy đi, Aston Villa có và không có anh ấy là một bộ mặt hoàn toàn khác. Grealish gần như đã gánh vác đội bóng này ở vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng mùa giải năm ngoái.

Grealish lưỡng lự trong việc chọn lựa giữa hai ông lớn Chelsea hoặc Man City, dù Aston Villa không muốn bán. Ảnh: CGI.

Anh ấy tham gia vào hầu hết mọi tình huống tấn công. Grealish rất giỏi và dứt khoát trong việc đưa ra quyết định. Sự điềm tĩnh trong việc hỗ trợ đồng đội, khả năng dứt điểm và kiến tạo của Grealish luôn giúp Villa sỡ hữu những tình huống nguy hiểm có thể ghi bàn”.

Sẽ rất thú vị khi xem ai chiếm được ưu thế trong câu chuyện bí mật lẫn công khi chuyển nhượng này. Man City tất nhiên vẫn là ứng cử viên sáng giá cho chữ ký của Grealish nhưng giờ đây, nhà vô địch châu Âu Chelssea đã nhảy vào “chọc gậy bánh xe”.

Rất khó cho Grealish đưa ra câu trả lời. Riêng với Man City hiểu rõ số tiền kể trên chưa đủ sức thuyết phục Aston Villa. Tuy nhiên, động thái này sẽ tạo nên áp lực lớn hơn cho Chelsea trong cuộc đua giành chữ ký Grealish và buộc đối thủ phải bỏ cuộc hoặc mất nhiều tiền hơn.

Kỳ chuyển nhượng hè năm nay, nửa xanh thành Manchester dồn toàn bộ sự tập trung vào mặt trận tấn công. Họ dự định bạo chi để mang về hai ngôi sao tấn công người Anh, Harry Kane và thủ quân Villa.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Real Madrid chọn mua tài năng trẻ Garnacho của Man United

Real Madrid chọn mua tài năng trẻ Garnacho của Man United

(PLO)- Chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez rất quan tâm đến việc ký hợp đồng với một cầu thủ trẻ của Man United vì chất lượng nhân sự danh tiếng của Quỷ đỏ, đặc biệt từ trận thắng Liverpool 4-3.

Các cầu thủ MU làm điều bí mật cho Mason Greenwood

Các cầu thủ MU làm điều bí mật cho Mason Greenwood

(PLO)- Các cầu thủ Manchester United “bí mật đề nghị hỗ trợ” cho sự trở lại của Mason Greenwood trong bối cảnh đồng chủ sở hữu mới của “quỷ đỏ” Sir Jim Ratcliffe bình luận về tương lai của ngôi sao người Anh.

Siêu máy tính đưa ra dự đoán cực xấu cho MU

Siêu máy tính đưa ra dự đoán cực xấu cho MU

(PLO)- Siêu máy tính dự đoán ai sẽ giành suất cuối cùng tham dự Champions League, với niềm hy vọng của Manchester United sau khi Aston Villa và Tottenham đánh rơi điểm tại Premier League.

Fan sốc và bàng hoàng khi Ronaldo ‘khoe chân’

Fan sốc và bàng hoàng khi Ronaldo ‘khoe chân’

(PLO)- Người hâm mộ sốc trước tình trạng bàn chân sưng tấy của Cristiano Ronaldo khi huyền thoại của Manchester United và Real Madrid “khoe chân mình” tại khu nghỉ dưỡng trị giá 700 bảng mỗi đêm ở Saudi Arabia.