MU đá xấu, Zidane cũng sầu

Zidane từng tỏ ra rất thích thú với lời đề nghị đến dẫn dắt đội bóng giàu thành tích nhất nước Anh. Thông tin này được nhà báo uy tín Fabrizio Romano xác nhận trong buổi trò chuyện trên tờ The United Stand.

Man United cũng cực kì hào hứng để chuẩn bị nghênh đón vị chiến lược gia 45 tuổi bởi ông có thành tích dẫn quân cực khủng. Zidane từng biến đội hình đầy sao của Real Madrid trở thành tập thể gắn kết và khiến cho cả châu Âu phải khiếp sợ.

Trong đó, đỉnh cao là chiến tích dành 3 chức vô địch Champions League liên tiếp từ mùa giải 2015-2016 tới 2017-2018. Nhưng sau màn trình diễn tệ hại của MU trước Liverpool, suy nghĩ của Zidane đã có những chuyển biến.

Chắc hẳn Zidane cũng không ngờ học trò cũ Ronaldo lại có hành động xấu xí sút vào người đồng nghiệp trong trận thua thảm. Ảnh: CGI.

Theo tờ Mundo Deportivo, Zinedine Zidane không còn quan tâm đến việc dẫn dắt thay Solskjaer mặc dù có nhiều tin đồn cho rằng cựu HLV Real Madrid đang được liên hệ với đội chủ sân Old Trafford. Thật ra Zidane được cho là đang chờ đợi cuộc gọi từ ban lãnh đạo PSG hoặc đội tuyển Pháp, mặc dù cả hai đều khó có khả năng xảy ra ở thời điểm hiện tại.

Thực tế, hành động “quay xe” của Zidane là hoàn toàn có thể lí giải được. Trong thời điểm MU vừa thảm bại 0-5 dưới tay kình địch không đội trời chung là Liverpool đã khiến các cổ động viên đội bóng này nổi cơn thịnh nộ.

Bầy Quỷ đỏ đã chơi một trận đấu thảm hoạ trong trận “siêu kinh điển” nước Anh. Họ lập kỷ lục buồn khi để thủng lưới 4 bàn sau 45 phút lần đầu tiên trong lịch sử CLB, chứng kiến Salah lập hat trick, còn Pogba nhận thẻ đỏ sau chưa đầy 15 phút vào sân trong hiệp 2. MU thậm chí không thể có bàn thắng an ủi do lỗi việt vị dù Ronaldo đã đưa bóng vào lưới.

Trận thua 0-5 bẽ mặt đã khiến MU rơi xuống vị trí thứ 7, đẩy họ lún sâu vào khủng hoảng khi họ chỉ giành được 1 điểm trong 4 vòng gần nhất.

Man United thua thảm hại dưới tay Liverpool. Ảnh: CGI.

Đây cũng là trận thua đậm nhất trong lịch sử của MU trên sân nhà trước đối thủ Liverpool và cũng là thất bại đậm thứ hai khi phải thi đấu với Liverpool sau 126 năm. Vào năm 1895, MU đã phải hứng chịu trận thua đậm 1-7 dưới tay Liverpool tại Anfield. Đây cũng là lần đầu tiên kể từ năm 1955, MU thủng lưới 5 bàn trên sân nhà nhưng không thể có bàn thắng rút ngắn tỷ số.

Khi được phỏng vấn, hầu hết cổ động viên đều muốn HLV Ole Solskjaer mất việc. Họ đang tìm đủ mọi cách để Ban lãnh đạo CLB này tống khứ nhà cầm quân người Na Uy đi càng sớm càng tốt.

Trong tình cảnh ghế nóng MU đang là cái rốn của truyền thông, bất cứ ngồi vào vị trí này ở thời điểm hiện tại chắn chắn sẽ phải chịu một áp lực tinh thần khủng khiếp nếu tình hình đội nhà không có gì khởi sắc.

Do đó, Zidane đã chuyển hướng sang một đội bóng ở quê nhà để tránh việc phải đến làm lại đống hỗn độn của Solskjaer.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm