Phì cười sao Brazil chế nhạo đàn em Argentina, bị dính đòn đau

La Albiceleste cần một chiến thắng trước Tây Ban Nha để tứ kết, nhưng cuối cùng họ thất bại khi chỉ có trận hòa 1-1. Việc đại kình địch Argentina bị loại khỏi giải đấu Thế vận hội 2021 đã trở thành niềm vui với những cầu thủ của Brazil.

Còn nhớ chỉ mới cách đây chưa đầy một tháng, chính đội tuyển Brazil từng bị Messi và đồng đội giành mất chiếc cúp Copa America danh giá ngay trên sân nhà. Trên trang cá nhân của mình, Douglas Luiz không giấu nổi sự phấn khích khi đăng tải bức hình chụp cùng Richarlison, Mattheus Cunha và Reiner trên khán đài sân Saitama.

Messi và đội tuyển Argentina vừa qua mặt Brazil đoạt chức vô địch Nam Mỹ. Ảnh: CGI.  

Cả bốn cầu thủ đã đến sân theo dõi trận đấu giữa Olympic Tây Ban Nha và Argentina vì đây có thể là hai đối thủ mà Brazil gặp ở tứ kết. Sau trận đấu, các cầu thủ làm một bữa ăn mừng về thất bại của chính người đã đánh bại họ ở chung kết Copa America bằng cách đăng một video trên Instagram. Trong đó, họ vẫy tay chào tạm biệt đội Argentina thay cho lời mỉa mai cùng với chú thích: “Tạm biệt mấy thằng em”.

Những lời chế giễu của cầu thủ Brazil ngụ ý như một lời đáp trả cho thất bại của họ trong trận chung kết Copa America trước tuyển Argentina. Bàn thắng duy nhất của Angel Di Maria trong trận chung kết giúp Lionel Messi và đồng đội chấm dứt cơn hạn hán danh hiệu sau một chặng đường dài.

Không chịu thua, tiền vệ mới ký hợp đồng của Atletico Madrid Rodrigo De Paul của tuyển Argentina đã thay mặt đàn em phản hồi lại Douglas Luiz. Anh lên Instagram để đăng một bức ảnh của Richarlison và chính anh được chụp trong trận chung kết Copa America, kèm theo chú thích là một biểu tượng cảm xúc xấu hổ. De Paul chỉ tay về phía ngôi sao của Everton trong bức hình Richarlison đang quỳ gối như muốn nhắc nhở người Brazil về thất bại ở chung kết Copa America 2021 mới diễn ra.

De Paul đăng tấm ảnh khiêu khích Richarlison. CGI.

Cay càng thêm cay, Richarlison tiếp tục đăng bức hình huyền thoại Pele, Cafu cùng 5 chức vô địch World Cup để đáp trả De Paul. Ngoài ra, tiền đạo thuộc biên chế Everton cũng không quên nhắc người Argentina về chức vô địch Copa America 2019 của anh.

Sau chiến tích của tuyển quốc gia ở Copa America 2021, lứa cầu thủ trẻ Argentina không thể nối tiếp thành công tại Olympic. Trong khi đó, U-23 Brazil được đánh giá là ứng cử viên số một cho chức vô địch ở môn bóng đá nam Olympic, khi họ đang có một tay săn bàn thượng hạng là Richalison.

Chân sút này đang dẫn đầu bảng xếp hạng Vua phá lưới với năm bàn thắng. Con đường chinh phục chiếc huy chương vàng của đội bóng có vũ điệu Samba trở nên dễ dàng hơn khi đối thủ tiếp theo tại tứ kết chỉ là Ai Cập và họ mới có một chiến thắng 1-0 khá vất vả.

Sau vụ việc khiêu khích trên, hai đối thủ lớn vùng Nam Mỹ đã khuấy động thêm sự kình địch giữa họ. Và sẽ rất hấp dẫn khi cả hai đối đầu ở vòng loại World Cup vào cuối năm nay.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm