Bale: ‘Tôi đâu muốn ngồi chơi hưởng lương cao’

Trung phong Gareth Bale chơi mờ nhạt trong trận Xứ Wales đánh bại Bulgaria 1-0 đêm 6-9 trên sân Cardiff tại Nations League. Bàn thắng duy nhất của Xứ Wales được ghi do công của Neco Williams ở phút cuối cùng.

Sau trận đấu, truyền thông quốc tế không đề cập nhiều đến trận đấu mà chỉ "moi thông tin" về mối quan hệ giữa Bale với Zidane và Real Madrid. Sau khi bóng đá trở lại giữa đại dịch COVID-19, Bale mài đũng quần trên băng ghế dự bị Real Madrid với chỉ 48 phút ra sân trong 12 trận đấu ở La Liga.

Bale phản ứng bằng nhiều hành động không hay khiến anh chịu nhiều điều tiếng. Tuy nhiên, anh “bật mí” rằng mình chẳng phải là người thích chọc tức HLV Zidane hay muốn ngồi chơi, đi đánh golf lĩnh lương cao ở Real.

Suốt trận đấu trên sân Cardiff không thấy đội trưởng Bale đâu cả. Ảnh: Getty Images.

Bale nói “Tôi đâu muốn ngồi chơi hưởng lương cao. Chính Real đã tạo hàng rào nên tôi không thể nào ra đi được. Tôi có ý định tiếp cận MU và đội bóng cũ Tottenham. Ở những nơi ấy, Real đã đưa ra yêu cầu quá cao nên cuối cùng tôi không có cơ hội ra đi. Thậm chí mùa bóng 2019, tôi cũng sẵn sàng đến Trung Quốc đầu quân cho Jiangsu Suning, nhưng rồi Real cũng đưa ra những yêu cầu cao khiến tôi mất cơ hội”.

Và Bale phản ứng bằng những trò như ngủ gục trên băng ghế dự bị Real Madrid, trong khi dưới sân đồng đội đang thi đấu. Hay Bale cuộn tờ giấy lại làm ống nhòm nhìn quanh như thể... tìm xem chính mình đang ở đâu trên sân.

Bale cũng đề nghị HLV Zidane loại anh khỏi danh sách đội bóng sang Manchester City đá lượt về vòng 16 đội Champions League.

Neco Williams vào thay người ghi bàn phút bù giờ thứ 4. Ảnh: Getty Images.

Bale nói thêm rằng ở tuổi 31 anh vẫn còn… bén lắm và luôn muốn có cơ hội ra sân, nhưng anh đi không được (vì Real ra giá cao), ở thì lại không nằm trong “sơ đồ” của Zidane.

Bale gia nhập Real từ Tottenham năm 2013 với giá kỷ lục thế giới 85 triệu bảng Anh. Ở Real Madrid, Bale có 2 danh hiệu La Liga và 4 danh hiệu Champions League.

Bale đang mang “tiếng ác” thích "trêu ngươi" lãnh đạo Real, chọc tức Zidane nhưng anh cho rằng sự thật không phải vậy.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm