Lượt về vòng 16 đội Champions League, Real- PSG:

'Chiếc ghế' của Ancelotti có lung lay trước PSG?

Neymar bảo đồng đội đến Bernabeu chơi tấn công phủ đầu Real Madrid, còn giới báo chí quốc tế bảo đặt vấn đề, chiếc ghế của ông Ancelotti có...gãy hay không là sau trận lượt về vòng 16 đội Champions League tiếp PSG vào lúc 3h rạng sáng mai (10-3).

Real Madrid đang dẫn đầu La Liga với 63 điểm sau 27 vòng đấu hơn đội nhì Sevilla 8 điểm, điều đó không quan trọng bằng việc sáng sớm mai họ có đánh bại PSG hay không.

Neymar kêu gọi đồng đội chơi phủ đầu Real tại Bernabeu. Ảnh: Getty

Trong khuôn khổ lượt về vòng 16 đội Champions League, lượt đi Real đã thua PSG 0-1 tại sân Công viên các Hoàng tử. Tính ra với thành phần “đội tuyển thế giới” mà PSG  thắng Real 1-0 thì hoàn toàn có thể bị loại sau trận lượt về sáng sớm mai lúc 3 giờ.

Giới thạo tin phương tây nhìn nhận, nếu Real để PSG loại khỏi vòng 16 đội nhiều khả năng số phận của chiến lượt gia Ý Ancelotti sẽ được định đoạt. Làm HLV Real khó lắm, áp lực lắm, tham dự giải nào là phải vô địch hoặc ít ra là vào chung kết giải đó.

Quả là quá nghiệt ngã cho Ancelotti nêu ông bị Real "trảm" sau trận đấu với PSG. Bởi hiện nay xét về mặt lực lượng PSG quá khủng so với  Real Madrid. Nhưng ông trùm, chủ tịch Real, Perez thì không quan tâm, đã là Real thì lúc nào cũng phải mạnh, mạnh về chuyên môn, lẫn bản lĩnh cầu thủ khi khoác trên mình chiếc áo Real và cuối cùng là phải thắng. 

Trong khi đó, Neymar, kẻ luôn “căm thù” Real thời còn chơi cho Barcelona lên tiếng: “PSG phải tấn công và tấn công rồi sẽ thắng trận, chấn thương của tôi đã hoàn toàn bình phục. Chúng ta phải chơi tốt hơn hồi lượt đi. Đây là trận đấu lớn, những cầu thủ vĩ đại đều muốn thể hiện trận này, tôi đã chuẩn bị tốt về tâm lý và thể lực”.

Neymar chấn thương và hầu như nghỉ ba tháng qua đã mạnh miệng tuyên bố như vậy. PSG có “khẩu pháo ba nòng” Mbappe, Neymar và Messi cùng “siêu tiền đạo” Di Maria, trong khi Real có Benzema, Vinicius.

Real Madrid sẽ loại PSG sau trận lượt về sáng sớm mai?  Ảnh: Getty

Liệu đội nào sẽ thắng, ai loại ai.

Theo dự đoán của chúng tôi, Real sẽ thắng 1-0 trong 90 phút thi đấu chính thức và trận đấu tiến đến hai hiệp phụ. Real thắng chung cuộc.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm