MU vẫn trên đỉnh bóng đá Anh

Vòng 8 giải vô địch bóng đá nữ Anh FA Women’s Super League (WSL), Manchester United đối đầu với Aston Villa trong trận đấu sớm nhất. Dù đá sân khách nhưng thầy trò HLV Casey Stoney cũng hoàn thành mục tiêu 3 điểm bằng chiến thắng 2-0 trước Aston Villa.

Trận thắng này giúp MU giữ vững ngôi đầu bảng sau ba vòng liên tiếp. Hai bàn thắng của MU được ghi do công của Leah Galton và Ella Toone chia đều cho mỗi hiệp đấu.

Trận đội nữ MU hạ Aston Villa. ẢNH: MANCHESTER UNITED

Ở vòng đấu này, các “bà lớn” của bóng đá Anh đều giành thắng lợi. Ứng cử viên số 1 cho ngôi vương Arsenal thắng dễ Birmingham City 3-0 trên sân nhà. Chelsea cũng đánh bại West Ham United 3-2. Trong khi đó, Manchester City có trận thắng quan trọng 3-0 trước Everton trên sân khách để vượt qua chính đối thủ này trên bảng tổng sắp.

Kết quả các trận còn lại, Tottenham hạ Brighton & Hove Albion 3-1, còn Reading hòa đội cuối bảng Bristol City 1-1 trên sân nhà.

Như vậy, sau 8 vòng đấu WSL, Manchester United chính thức ngự trị ở ngôi đầu bảng vòng thứ 3 liên tiếp với 20 điểm. Thầy trò HLV Casey Stoney đá 8 trận bất bại trong đó giành đến 6 chiến thắng. Arsenal theo sát phía sau với 19 điểm. Chelsea đứng thứ ba với 17 điểm nhưng mới đá 7 trận và cũng đang bất bại.

Nếu thắng trận đấu bù, Chelsea sẽ qua mặt MU trên bảng tổng sắp. ẢNH: GETTY

Đội vô địch WSL sẽ có một suất chính thức tham dự Champions League bóng đá nữ từ vòng bảng. Hai đội xếp sau sẽ có vé dự Champions League từ vòng loại. Đội cuối bảng sẽ phải rớt hạng.

Bảng xếp hạng WSL:

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm