'Ông già' Ibrahimovic lại… 'nhả đạn'

Tháng tới, huyền thoại Thụy Điển bước sang tuổi 39, nhưng vẫn “nhả đạn” đều đặn.

Rạng sáng 22-9, Ibra lại nổ súng mở đầu cho chiến thắng 2-0 của “nửa thành Milan” trước Bologna trên sân San Siro ở trận khởi đầu Serie A.

Một khởi đầu trong mơ, quả là giám đốc thể thao Paolo Maldini của AC Milan không hề hoài nghi với “đàn em” kém mình vài tuổi vẫn còn chạy tốt ở cái ngưỡng sắp bước qua tuổi 39.

Các cầu thủ trẻ AC Milan vẫn chơi quanh "ông già" Ibra. Ảnh: AFP

Ngoài bàn thắng mở tỉ số 1-0 ở phút 35, thì Ibrahimovic còn bỏ lỡ vài cơ hội khác mà chính anh nói rằng, giả sử nếu trẻ lại ít tuổi thì trận đấu này tôi phải ghi hơn hai bàn thắng.

Ibra lại nói triết lý và đầy chất nghệ thuật: “Tôi như dị nhân Benjamin Botton, sinh già, chết trẻ”.

Benjamin là nhân vật trong tiểu thuyết văn học và điện ảnh của nhà văn Scott Fitzgerald viết về cậu bé Ben có chu trình sinh học ngược với bình thường. Từ tác phẩm này đã ra đời nhiều tác phẩm điện ảnh nổi tiếng.

Ibra cũng cho rằng, khởi đầu mùa giải, bản thân và đồng đội chưa đạt phong độ 100% nhưng không sao, thắng là tốt.

HLV Sinisa Mihajlovic của Bologna còn làm cho Ibra “nở mũi” hơn bởi trong cuộc họp báo, HLV Mihajlovic nói: “Họ (AC Milan) có Ibra, còn chúng tôi thì không. Chính Ibra đã tạo ra sự khác biệt của trận đấu. Mọi thứ ở AC Milan đều xoanh quanh Ibra”.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Argentina thắng đậm dù vắng Messi

Argentina thắng đậm dù vắng Messi

(PLO)- Dù không có sự phục vụ của tiền đạo đội trưởng Lionel Messi, Argentina vẫn dễ dàng giành chiến thắng 3-0 trước El Salvador sáng 23-3.