Rắc rối to vụ Juventus không đưa Ronaldo ra sân thi đấu

Nhiều luật sư và hãng luật ở Hàn Quốc quyết định hỗ trợ CĐV kiện ra tòa vụ “treo đầu dê, bán thịt chó” khi Juventus đến Seoul đá giao hữu với đội “Các ngôi sao K-League” cuối tuần qua.

Hai luật sư nổi tiếng của Hàn Quốc là Yu Hyung-bin, Kim Hun-ki và hãng luật MyungAn ở Hàn Quốc sẽ làm thủ tục kiện việc Juventus không đưa ra Ronaldo ra sân thi đấu.

Ronaldo dự bị suốt trận Juventus - Các ngôi sao K- League.

Trong khi đó Công ty TheFasta, đơn vị tổ chức trận đấu của Hàn Quốc đã bảo rằng, Juventus đã xin lỗi nhưng họ cảm thấy đã bị đối tác phản kèo.

Sự việc thổi bùng lên ngay sau trận Juventus đá giao hữu mang tính biểu diễu với Các ngôi sao K- League cuối tuần rồi tại sân quốc gia World Cup 2022 tại thủ đô Seoul. Hôm đó có 65.000 khán giả đến xem trận, không phải 63.000 như thông tin ban đầu.

Các bangdrole quảng cáo, báo đài và truyền hình đã thông tin quảng bá rằng, Juventus đá đội hình A và ngôi sao Ronaldo sẽ ra sân thi đấu ít nhất 45 phút.

Nhưng cuối cùng thực tế đó không xảy ra khi Ronaldo không ra sân phút nào. Các fan Hàn Quốc đã thất vọng và nổi đóa, thậm chí nặng lời và đỉnh điểm là họ sẽ kiện đơn vị tổ chức trận đấu, TheFasta.

Đã vậy, ngay sau trận đấu báo chí Hàn Quốc nêu lời phát biểu đầy tính khiêu khích của HLV Maurizio Sarri. Khi bị chất vấn vì sao Ronaldo không ra sân, Juventus có vi phạm hợp đồng thì vị HLV này trả lời rằng, "Ai muốn xem Ronaldo thi đấu thì cứ việc bỏ tiền mua vé máy bay qua Ý xem".

HLV Sarri khiêu khích, ai muốn xem Ronaldo thì mua vé máy bay sang Ý mà xem.

Trong khi đó, Công ty tổ chức là TheFast của Hàn Quốc nói rằng, họ đã nhận được lời xin lỗi từ phía Juventus nhưng họ vẫn cảm thấy bị lừa, bị phía Juventus…vi phạm hợp đồng.

Cùng với lời xin lỗi, Juventus còn giải thích thêm, họ từ Nam Ninh của Trung Quốc bay sang Seoul vài giờ là phải ra sân thi đấu. Chuyến bay từ Nam Ninh sang Seoul bị delay, cùng với đó, việc CLB bị tắc đường khi di chuyển từ khách sạn ra sân bóng đã khiến toàn đội rất mệt mỏi. Ronaldo lại đang có vấn đề về cơ, nên anh không thể ra sân.

Ngoài việc các luật sư, hãng luật ở Hàn Quốc đang làm hồ sơ kiện, thì nhiều fan đã quyết định tuần hành đòi lại tiền vé vì họ cảm thấy bị lừa. Phía TheFasta cũng nghiên cứu kiện Juventus vì chuyện “vi phạm hợp đồng” khi không cho Ronaldo ra sân. Trận giao hữu này phía Juventus bỏ túi gần 30 triệu USD.

65.000 vé trận Juventus - Các ngôi sao K-League đã bán hết trong 2,5 giờ đồng hồ, trong đó vé hạng trung chiếm số lượng nhiều nhất với mỗi vé 337 USD bán hết trong vòng 15 phút.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bốc thăm tứ kết Champions League: 3 cặp đấu ‘tử thần’

Bốc thăm tứ kết Champions League: 3 cặp đấu ‘tử thần’

(PLO)- Với việc tất cả các đội bóng mạnh đều góp mặt, kết quả bốc thăm tứ kết Champions League đã tạo nên nhiều cặp đấu "tử thần", trong đó Arsenal đối đầu Bayern Munich, Real Madrid gặp ĐKVĐ Man City, còn PSG chạm trán Barcelona.

Chelsea - Newcastle: The Blues khó thắng

Chelsea - Newcastle: The Blues khó thắng

(PLO)- Phong độ đang xuống thấp, Chelsea đón nhận thử thách rất lớn khi tiếp đón Newcastle ở vòng 28 Premier League trên sân nhà Stamford Bridge. Một kết quả bất lợi đang hướng về đoàn quân của HLV Pochettino.

Man City và Liverpool chia điểm kịch tính

Man City và Liverpool chia điểm kịch tính

(PLO)- Cả Liverpool và Man City cống hiến trận đấu tấn công vô cùng mãn nhãn, hai đội chia điểm trên sân Anfield với tỷ số hòa 1-1 ở vòng 28 Premier League.

Tottenham áp sát Top 4 Premier League

Tottenham áp sát Top 4 Premier League

(PLO)- Thi đấu bế tắc ở hiệp 1 nhưng Tottenham ghi được 4 bàn thắng ở hiệp 2, qua đó hạ gục Aston Villa 4-0 ở vòng 28 Premier League, đồng thời rút ngắn khoảng cách với chính đối thủ còn 2 điểm trong cuộc chiến Top 4.