Ralf Rangnick về MU, phía Nga nói gì?

Chiến lược gia Ralf Rangnick, 63 tuổi ký hợp đồng làm việc với với CLB thủ đô thuộc ngành đường sắt của Nga Lokomotiv Moscow có thời hạn 3 năm, bản hợp đồng được cho là vừa ráo mực khi hai bên ký kết hồi tháng 6 qua.

Tại Lokomotiv Moscow, vị chuyên gia bóng đá người Đức này là Trưởng ban phát triển bóng đá và thể thao của CLB. Mới làm việc được chưa được năm tháng, các đề án của Ralf Rangnick tại Lokomotiv đang vận hành, số tiền đầu tư không hề nhỏ. Tuy nhiên nay mọi thứ dở dang.

Chuyên gia Ralf Rangnick bất ngờ rời Lokomotive, CLB ở Moscow này dở dang các dự án sau năm tháng.   Ảnh: S.E

Tuy nhiên cuộc thương lượng giữa đại diện HLV Ralf Rangnick, MU và Lokomotiv được cho là diễn ra trong màu không khí hữu nghị và hiểu biết lẫn nhau. Phía CLB Nga vẫn thích một sự thoải mái và tận hiến, ở đâu Ralf Rangnick hài lòng về công việc thì tốt cho họ.

Theo nhận định của Ban lãnh đạo CLB Lokomotiv thì các đề án phát triển của CLB sẽ bị chựng lại, giậm chân tại chỗ và thậm chí đi vào ngỏ cụt khi Ralf Rangnick chia tay, bởi các đề án phát triển bóng đá của Lokomotiv là một tay vị chuyên gia Đức thiết kế và viết ra.

Khi đến CLB của thủ đô Nga làm việc, Rangnick công bố các đề án cực lớn và rộng khắp, các kế hoạch, chiến lược phát triển từ đội A đến các tuyến trẻ và thậm chí bóng đá cộng đồng...rất mới lạ và gây ngạc nhiên nhưng Lokomotive tôn trọng.

Lokomotiv chấp nhận sự thiệt thòi khi Rangnick bỏ dở công việc, tuy nhiên nhóm chuyên gia, HLV Đức vẫn tiếp tục công việc Ralf Rangnick để lại.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm