Bình luận:

Trảm Solskjaer thì dễ mà

Tối 16-10, “Quỷ đỏ” lại thua nhục “Bầy cáo” Leicester City 2-4 và cơ hội đeo bám tốp đầu của Man United lùi xa dần.

“Trảm” nhà cầm quân Solskjaer hiểu từng ngóc ngách của MU thì không khó nhưng ai thay Solskjaer lại là câu chuyện khác.

Phải thừa nhận rằng cái thua của MU đêm 16-10 là cái thua nhục dù MU mở điểm trước tại King Power do công Mason Greenwood.

Fan MU chán nản với Solskjaer.  Ảnh: Getty

Lực lượng Leicester City không thể so sánh với MU gồm toàn dàn sao tuyển thủ Anh hạng 1 cùng với tuyển thủ Bồ Đào Nha, Tây Ban Nha...

Lực lượng của MU là tầm châu lục chứ không phải chỉ mỗi Premier League, nhưng cứ chập chờn làm thót tim và làm suy sụp fan quá nhiều. Thậm chí là fan MU khắp thế giới còn cảm thấy bị xúc phạm.

Sau cái thua “Bầy cáo” của đội bóng nhà tỉ phú Thái Lan- Vichai, HLV Solskjaer lại nói: “Không còn bào chữa gì nữa, một cái thua thật khó để nêu lý do”.

Đã có ý kiến Ronaldo về làm khó Solskjaer?     Ảnh: Getty

Khởi đi mùa này, có những vòng đấu MU đã chiễm chệ ngồi ở đỉnh bảng xếp hạng nhưng rồi cứ tuột dần, tuột dần rồi rơi xuống vị trí thứ 5 với 14 điểm có được sau 8 lượt trận, thua đội đầu bảng Chelsea 5 điểm.

Phải chăng Ronaldo về làm Solskjaer khó xử hơn? Không phải, tính bất an của MU đã có từ lâu rồi, Solskajer lại tiếp tục thể hiện thiếu bản lĩnh và thiếu óc quan sát trước các đối thủ. Hay nói khác đi là quá thận trọng, có những đối thủ MU phủ đầu để thắng nhưng Solskjaer lại quá thận trọng kiểu “kẻ nhỏ” để rồi mất điểm đáng tiếc.

...Nhưng giờ “trảm” Solskjaer thì ai ngồi vào? Trước khi MU thuyết phục Solskjaer bỏ Molde để đến giải cứu MU thì đội đã có hàng loạt HLV ra đi rồi.

Phải chăng thời điểm này MU nhìn ra bên ngoài liệu Conte, Zidane hay ai thích hợp ngồi vào ghế nóng MU, nhưng nhất thiết đó phải là một HLV bản lĩnh, dám làm dám chịu hơn là thận trọng kiểu kẻ nhỏ như Solskjaer đang thể hiện.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm