Vòng 4 Premier League: Man. City, Arsenal thắng khó; Tottenham thua sốc

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Vòng 4 Premier League, ĐKVĐ Man. City có trận đấu khó khăn khi đến làm khách trên sân King Power của Leicester City. Trong hiệp một, thầy trò HLV Pep Guardiola kiểm soát bóng vượt trội lên đến 68%, cùng với 11 cú sút, trong đó có 5 cú sút trúng đích. Tuy nhiên trong 45 phút đầu trận, cả hai đội đều không thể tạo ra được bàn thắng nào. 

Chủ nhà Leicester City là đội có được tình huống nguy hiểm đầu tiên với pha phản công nhanh, trung phong Vardy có đường căng ngang bên cánh phải cho Harvey Baines băng vào dứt điểm. Tuy nhiên hậu vệ Kyle Walker bên phía “Man Xanh” đã lăn xả cứu thua. 

Hậu vệ Kyle Walker có tình huống lăn xả cứu thua cho Man. City ở đầu trận. Ảnh: Reuters. 

Đến phút 19, Man. City có pha bóng đáp trả khi cầu thủ của Leicester City để mất bóng ở giữa sân. Bernardo Silva bên phía Man. City nhanh chân cướp được bóng rồi bứt tốc, dứt điểm trước vòng cấm. Thủ môn Schmeichel bên phía đội chủ nhà đã bay người xuất sắc cứu cho “Bầy Cáo” bàn thua. 

Ngay sau đó ở phút 21, Man. City tiếp tục khiến khung thành Leicester City chao đảo với pha phối hợp đá phạt nhanh của Gundogan khi có đường chuyền ngang cho Grealish dứt điểm. Tuy nhiên cú sút của số 10 bên phía “Man Xanh” lại đưa bóng đi vọt xà ngang. 

Jack Grealish có cơ hội ghi bàn với cú sút vọt xà ở phút 21. 

Cuối hiệp một, Man. City tiếp tục tạo được tình huống nguy hiểm với pha xoay người dứt điểm của Gundogan, nhưng cú sút của tiền vệ người Đức lại quá hiền, không đủ làm khó thủ môn của Leicester City

Đầu hiệp 2, Leicester City làm rung lưới Man. City khi Ndidi có đường chọc khe cho Vardy băng xuống vòng cấm ở phút 49.  Mặc dù thoát khỏi sự đeo bám của hai hậu vệ bên phía Man. Ctiy và đưa bóng vào lưới trống, tuy nhiên bàn thắng của Vardy không được công nhận do anh đã mắc lỗi việt vị. 

Vardy làm rung lưới "Man Xanh", nhưng bàn thắng không được công nhận cho "Bầy Cáo" vì lỗi việt vị. Ảnh: Reuters. 

Đến phút 55, Gundogan có đường chọc khe cho Ferran Torres xâm nhập vòng cấm, tuy nhiên trong tư thế đối mặt thủ môn Schmeichel, Torres lại dứt điểm ra ngoài. Bàn thắng mở tỷ số cũng đến với Man. City ở phút 62, khi Cancelo tung cú sút trước vòng cấm, bóng đập người Soyuncu bật ra, và Bernardo Silva có mặt kịp thời để dứt điểm góc hẹp đưa Man City vươn lên dẫn trước 1-0. 

Bernardo Silva ghi bàn thắng duy nhất giúp Man. City có được 3 điểm. 

Leicester City có cơ hội san bằng cách biệt từ tình huống phản công ở phút 76, nhưng trong tư thế đối mặt, Lookman không thể đánh bại được thủ môn Ederson. Ở phút bù giờ cuối trận, Man. Ctiy có cơ hội nhân đôi cách biệt, nhưng cú sút trong vòng cấm của Fernandinho lại đi chệch khung thành. Giành chiến thắng với cách biệt 1-0 trên sân của Leicester City, thầy trò Pep Guardiola có được 9 điểm sau 4 vòng đấu. 

Arsenal có chiến thắng đầu tiên khi đánh bại Norwich City 1-0, còn Tottenham lại thua sốc 0-3 trên sân của Crystal Palace. Ảnh: Getty Images. 

Tại vòng 4 Premier League, Tottenham đánh mất vị trí đầu bảng khi để thua Crystal Palace với tỷ số 0-3 trong chuyến làm khách đến sân Selhurst Park. Đội bóng cùng thủ đô London với Tottenham là Arsenal có được chiến thắng đầu tiên khi đánh bại Norwich City 1-0 bằng bàn thắng duy nhất của tiền đạo Aubameyang ở phút 66. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm