Ronaldo không nên chạy trốn

Cristiano Ronaldo đã ghi 13 bàn kể từ khi trở lại Old Trafford vào mùa hè. Cựu hậu vệ MU Gary Neville cũng đã cân nhắc về cuộc tranh luận xung quanh thời gian thi đấu của Cristiano Ronaldo bao nhiêu là hợp lý.

Trích dẫn phong độ ghi bàn của người Bồ Đào Nha, Neville tin rằng Ronaldo đơn giản là không thể thay thế. Đội trưởng cũ của Manchester United khuyên HLV Ralf Rangnick tiếp tục bắt đầu trận đấu với ngôi sao của mình, cũng như lưu ý rằng Ronaldo đã có rất nhiều thành công và những gì anh ấy có là không thể chối cãi tại Nhà hát của những giấc mơ.

“Ronaldo phải bắt đầu ở mọi trận đấu. Tôi cũng nghĩ anh ấy phải có một đối tác ăn ý. Ronaldo cần một người ở bên chia sẻ trọng trách và tôi nghĩ anh ấy trông rất hợp với Rashford nếu được xếp cùng với Ronaldo. 13 bàn thắng sau 16 trận ra sân là một con số rất ấn tượng. Anh ấy đang làm những gì anh ấy đã được đưa vào để làm - không có nghi ngờ gì về điều đó" – Neville chia sẻ.

Neville dành nhiều lời khen cho Ronaldo nhưng cũng chỉ trích anh cần có thái độ thân thiện hơn với người hâm mộ. Ảnh: CGI.

Cầu thủ 36 tuổi đã hoàn tất màn trở lại Old Trafford đầy cảm xúc vào mùa hè này. Ronaldo đã tiếp tục trở lại ở nơi anh ấy đã rời đi trong mùa giải trước của mình, đã ghi được 13 bàn thắng và hai đường kiến tạo trong 19 lần ra sân trên mọi đấu trường mùa này.

Gary Neville có thể tôn trọng Cristiano Ronaldo, nhưng cựu ngôi sao của Manchester United đã chỉ trích cầu thủ người Bồ Đào Nha vì đã phớt lờ người hâm mộ sau trận đấu với Newcastle.

Chuyên gia bóng đá nói rõ rằng anh ấy mong ngôi sao MU sẽ chào người hâm mộ trước khi rời sân, bất kể Ronaldo chơi như thế nào trong trận đấu: “Tôi yêu cầu chàng trai đó (Ronaldo) hay cư xử lịch sự. Anh ấy là người tốt nhất mà tôi từng thấy trong cuộc đời mình, nhưng đừng chạy trốn như vậy. Tôi không có thích điều đó. Tôi không quan tâm đến việc bạn đã chơi như thế nào. Bạn cần quay lại và vỗ tay người hâm mộ khi kết thúc trận đấu. Hãy tiếp cận họ, đặc biệt khi bạn là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới và là một trong những người vĩ đại nhất mọi thời đại".

Ít nhất sau ba trận đấu mùa này, Ronaldo phớt lờ khán giả. Ảnh: CGI.

Neville cũng chỉ trích ngôi sao của Manchester United vì đã chạy ra ngoài mà không ghi nhận sự ủng hộ của những người hâm mộ, sau khi Ronaldo đã nhanh chóng rời sân mà không thèm nhìn mọi người trong các trận đấu trước.

"Chúng tôi đang nói về ngôn ngữ cơ thể. Không phải lần đầu tiên, chíng tôi đã nói về chuyện này vào đầu mùa giải, khi Ronaldo rời sân ở cuối trận đấu với Everton. Bây giờ, anh ấy lại chạy ra ngoài sân lúc kết thúc trận đấu. Bất kể trong hoàn cảnh nào, việc Ronaldo lại chạy trốn ở trận Watford khiến người hâm mộ rất không vui” – Neville nói thẳng.

Sau trận hòa 1-1 trước Newcastle vào rạng sáng 28-12, Manchester United sẽ đối mặt với Burnley vào giữa tuần này, trong cuộc đụng độ tiếp theo tại Premier League.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm