Ronaldo mang đến cho Man United nhiều rắc rối

Biểu tượng của Liverpool, Jamie Carragher đã tiết lộ anh nghĩ việc Ronaldo trở lại Manchester United chỉ thêm bằng chứng cho thấy Quỷ đỏ trở thành một tập thể của các cá nhân hơn là một khối gắn kết hoàn hảo.

Ông Park cẩn trọng với tuyển Trung Quốc
Ông Park cẩn trọng với tuyển Trung Quốc
(PLO)- Các tuyển thủ Việt Nam đều không ngại đá với đồng nghiệp Trung Quốc và rất tự tin nghĩ đến chiến thắng, cho thấy tinh thần của họ lên rất cao nhưng hãy thận trọng...

Sự trở lại của Ronaldo sau 12 năm rời Old Trafford đã làm dấy lên một làn sóng hâm mộ mà hầu như chưa từng thấy trong bất kỳ vụ chuyển nhượng nào. Và anh đã khởi đầu chính xác như những gì trước khi anh đã rời đi - ghi 5 bàn sau 6 trận ở Premier League và Champions League, bao gồm cả cú đúp đầu tay vào lưới Newcastle United.

Tuy nhiên, đội chủ sân Old Trafford không nhờ thế mà vươn lên. Phong độ của thực tại Ronaldo là không đủ để thay đổi vận mệnh của Man United với tư cách là một CLB có truyền thống lịch sử dày đặc.

Ronaldo mang đến cho Man United thêm cá nhân xuất sắc mà chưa phải là một tập thể giỏi. Ảnh: CGI.

Các học trò của HLV Ole Gunnar Solskjaer chỉ thắng 2 trong số 6 trận đấu gần đây nhất của họ. Cầu thủ từng năm lần giành Quả bóng vàng đã bị loại khỏi đội hình xuất phát trong một chuyến tiếp khách Everton, một quyết định được chứng minh là phản tác dụng sau khi bị cầm hòa 1-1.

Carragher đã giải thích lý do anh cảm thấy Man United sẽ quyết chiến để tìm một danh hiệu lớn đầu tiên kể từ năm 2017, sau chức vô địch Europa League của họ, cho rằng sự xuất hiện của Ronaldo là một yếu tố: "Họ vẫn là một tập thể của các cá nhân hơn là một tập thể. Cristiano Ronaldo đã thêm vào điều đó thay vì khắc phục nó.

Điều này giải thích tại sao, mặc dù có một đội hình xuất sắc, họ vẫn chưa ở đẳng cấp của Liverpool, Man City và Chelsea. Đánh rơi 5 điểm trong hai trận sân nhà gần nhất của họ cho thấy sự thất vọng còn kéo dài”.

Sir Alex Ferguson chưa hài lòng về cách vận hành đội bóng của học trò cũ Solsa. Ảnh: CGI.

Chỉ giành được 1 điểm sau hai trận đấu gần đây nhất, cả trên sân nhà trước Aston Villa và Everton, áp lực đã bắt đầu dồn lên chiếc ghế của HLV Solskjaer. Quyết định không cho Ronaldo ra sân từ đầu đã bị nhiều người nghi ngờ, bao gồm cả huyền thoại CLB và HLV cũ của Solskjaer, Sir Alex Ferguson.

Cựu HLV huyền thoại của Man United Ferguson chia sẻ: "Bạn nên luôn bắt đầu trận đấu với những cầu thủ giỏi nhất của mình”. Ý kiến của ông đã được đồng tình bởi cựu tiền đạo Arsenal Ian Wright, anh nói: “Khi bạn có Cristiano Ronaldo, bạn phải xây dựng một đội và cấu trúc xung quanh anh ấy. Những cầu thủ Man United có thể hoạt động cho anh ấy”.

Tuy nhiên, nhà cầm quân hiện tại của Man United đã bảo vệ quyết định của mình, ông giải thích: “Tôi và Ronaldo, chúng tôi hiểu nhiều hơn các chuyên gia. Đó là việc chọn những thời điểm thích hợp để cho anh ấy thi đấu anh ấy, hoặc cất Ronado lên băng ghế dự bị. Anh ấy không còn là trẻ con nữa nhưng vẫn chuyên nghiệp như ngày nào. Ronaldo sẵn sàng ra sân bất cứ khi nào cả đội cần anh ấy”.

Trận El Clasico sẽ định đoạt tương lai HLV Koeman
Trận El Clasico sẽ định đoạt tương lai HLV Koeman
(PLO)- Lòng kiên nhẫn của Barcelona với HLV Ronald Koeman nhiều lần bị hao mòn sau những màn trình diễn tệ hại và chỉ còn trận siêu kinh điển với Real Madrid như một cơ hội cuối cùng để nhà cầm quân Hà Lan chờ đón tương lai của mình.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm