Ronaldo ngăn cản HLV Conte ngồi ghế nóng MU

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

HLV Ole Gunnar Solskjaer đã phải chịu áp lực từ những người hâm mộ sau khi chứng kiến trận thua đầy ác mộng 1-2 tại Champions League trước BSC Young Boys hồi đầu tuần.

Manchester United đã gục ngã trước kèo dưới Young Boys chỉ vài ngày sau phong độ cao đánh bại Newcastle 4-1, với Ronaldo ghi bàn sớm vào lưới CLB của Thụy Sĩ sau đường chuyền thuận lợi từ Bruno Fernandes. Tuy nhiên, sau chiếc thẻ đỏ của Aaron Wan-Bissaka, trận đấu đã chuyển hướng với đội khách và chủ nhà đã lật ngược tình thế.

Sau đó, một số người đã kêu gọi Solskjaer rời khỏi chiếc ghế thuyền trưởng MU - đặc biệt là với thành tích tồi tệ của HLV 48 tuổi với 7 trận thua sau 11 trận tại giải đấu này. Và Gianluca Di Marzio gần đây cho biết Conte sẽ vui vẻ tiếp quản Old Trafford: “Ông ấy (Conte) sẽ chỉ chấp nhận chiến thắng. Vì vậy, tôi không nghĩ ông ấy sẽ chấp nhận Arsenal và đó là lý do tại sao ông ấy nói không với Tottenham.

Có nhiều tin đồn MU ngắm nghía Conte thay thế Solsa sau trận MU thua đầu mùa Champions League. Ảnh: CGI.

Tôi nghĩ Conte chỉ gật đầu nếu Manchester United gọi. Trước khi điều này xảy ra, MU phải xem xét việc sa thải Solskjaer. Mới nhất, MU cảm thấy HLV người Na Uy có những tiến bộ đáng kể trong thời gian ở CLB nên đã trao cho ông ấy một hợp đồng ba năm để ghi nhận thành tích.

Tuy nhiên, với kinh nghiệm mà Conte sẵn có, chắc chắn cả hai sẽ nghĩ về nhau mỗi khi Man United gặp thất bại. Và một cầu thủ có thể phản đối cuộc hẹn hò tiềm năng trong tương lai là Ronaldo”.

Hai năm trước, Ronaldo không muốn nhà cầm quân người Ý tiếp quản Juventus sau sự ra đi của Massimiliano Allegri. Người ta bật mí Ronaldo từng có một cử chỉ tiêu cực khi được hỏi ý kiến của anh về giả định sự trở lại cho Conte. Thay vào đó, Ronaldo đã gợi ý HLV Carlo Ancelotti và Jose Mourinho có thể thay thế cho Allegri. Thế nhưng điều đó không xảy ra, và Juventus cuối cùng đã chọn Maurizio Sarri - trước khi sa thải ông 12 tháng sau đó.

Sự phản đối rõ ràng của Ronaldo đối với việc Conte tiếp quản Juventus trước đây có nghĩa là anh có thể không hứng thú với khả năng HLV người Ý thay thế Solskjaer ở đội Man United hiện tại. Vì vậy, tốt nhất Ronaldo hy vọng Solsa đạt được kết quả mà mọi người muốn, để tránh điều này xảy ra.

Ronaldo từng là đồng đội của HLV Solsa và hiện tại không muốn ai thay thế. Ảnh: CGI.

Trong khi đó, cựu binh Quỷ đỏ Dimitar Berbatov đã đưa ra lời kêu gọi Man United không nên sa thải Solskjaer. Và anh khẳng định còn sớm trong mùa giải khi tính đến chuyện đó, bất chấp 7 trận thua sau 11 trận đấu tại Champions League dưới thời Ole Solskjaer là không đủ tốt cho Man United.

Berbatov chia sẻ: “Tôi hiểu sự nóng vội của Man United nhưng đôi khi bóng đá còn nhiều điều hơn những con số thống kê cho thấy. Công việc của Solskjaer có gặp rủi ro sau thất bại trước Thụy Sĩ không? Nếu rộng lượng hơn thì tính kỹ Man United đã chơi bốn trận ở Premier League và thắng ba trong số đó.

Một thất bại ở Champions League không thể làm chiếc ghế của Ole gặp nguy hiểm. Tôi không thấy có ích gì khi thảo luận về tương lai của Solskjaer vào đầu mùa giải. Thật ra, Man United có một đội hình mạnh mẽ, đã tạo ra những bản hợp đồng xuất sắc, và chúng ta nên đánh giá họ ở giai đoạn cuối của vòng bảng, chứ không phải sau một trận đấu”.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Real Madrid chọn mua tài năng trẻ Garnacho của Man United

Real Madrid chọn mua tài năng trẻ Garnacho của Man United

(PLO)- Chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez rất quan tâm đến việc ký hợp đồng với một cầu thủ trẻ của Man United vì chất lượng nhân sự danh tiếng của Quỷ đỏ, đặc biệt từ trận thắng Liverpool 4-3.

Các cầu thủ MU làm điều bí mật cho Mason Greenwood

Các cầu thủ MU làm điều bí mật cho Mason Greenwood

(PLO)- Các cầu thủ Manchester United “bí mật đề nghị hỗ trợ” cho sự trở lại của Mason Greenwood trong bối cảnh đồng chủ sở hữu mới của “quỷ đỏ” Sir Jim Ratcliffe bình luận về tương lai của ngôi sao người Anh.

Siêu máy tính đưa ra dự đoán cực xấu cho MU

Siêu máy tính đưa ra dự đoán cực xấu cho MU

(PLO)- Siêu máy tính dự đoán ai sẽ giành suất cuối cùng tham dự Champions League, với niềm hy vọng của Manchester United sau khi Aston Villa và Tottenham đánh rơi điểm tại Premier League.

Fan sốc và bàng hoàng khi Ronaldo ‘khoe chân’

Fan sốc và bàng hoàng khi Ronaldo ‘khoe chân’

(PLO)- Người hâm mộ sốc trước tình trạng bàn chân sưng tấy của Cristiano Ronaldo khi huyền thoại của Manchester United và Real Madrid “khoe chân mình” tại khu nghỉ dưỡng trị giá 700 bảng mỗi đêm ở Saudi Arabia.