Sao quần vợt thế giới phản ứng trước scandal của Zverev

Do không hài lòng với trọng tài, Zverev đã có hành vi bạo lực, chửi mắng và liên tục dùng vợt đập vào ghế trọng tài sau khi anh để thua ngược trong trận đánh đôi và bị đuổi khỏi sự kiện ATP 500 ở Acapulco (Mexico).

Djokovic thông cảm và chia sẻ với hành động bột phát của Zverev. Ảnh: GETTY

Vài giờ sau, Zverev hối hận và chính thức đăng đàn xin lỗi và khẳng định hành động của mình là “rất sai và không thể chấp nhận được”.

Tay vợt số 1 thế giới Djokovic từng bị loại khỏi Mỹ mở rộng 2020 do vô tình đánh bóng trúng trọng tài biên kỳ vọng Zverev sẽ suy ngẫm về những gì mình đã làm. Tay vợt người Serbia bộc bạch: “Tôi nghĩ lời xin lỗi của Zverev đã nói lên tất cả. Anh ấy nhận thức đó là một sai lầm. Tôi hiểu rõ về sự thất vọng mà anh ấy đã trải qua. Đôi khi trên sân, bạn cảm nhận trận chiến với rất nhiều loại cảm xúc khác nhau.

Tôi từng phạm sai lầm và nổi điên rất nhiều lần. Tôi cũng hiểu và thông cảm với những gì các VĐV phải trải qua. Tất nhiên, tôi không biện minh cho hành động của Zverev. Vụ việc xử lý như vậy rất đúng”.

Hiệp hội Quần vợt nam Thế giới (ATP) vẫn chưa tiết lộ khoản phạt tiền Zverev phải nộp và án treo vợt liệu có được ban bố hay không.

Cựu số 1 thế giới Andy Murray cũng chia sẻ về scandal của Zverev: “Thật nguy hiểm, liều lĩnh. Với tôi, không phải lúc nào tôi cũng hành động theo cách mình muốn trên sân đấu. Chắc chắn tôi không tự nhận mình là thiên thần nhưng khi bạn đập vợt nhiều lần vào ghế trọng tài và buông lời thô tục như vậy là không phải phép”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm