Sốc: Ramos làm loạn trong phòng thay đồ của PSG

Tờ El Larguero dẫn một nguồn tin thân cận với phòng thay đồ PSG, khẳng định Sergio Ramos bị thừa cân sau khi chuyển đến từ Real Madrid. Tuy nhiên, điều ông Mauricio Pochettino và ban huấn luyện PSG không hài lòng nhất là thái độ của anh.

Gomez tiết lộ nhiều chuyện thầm kín về Messi
Gomez tiết lộ nhiều chuyện thầm kín về Messi
(PLO)- Ngôi sao của Sevilla, Alejandro Gomez nhớ mãi về chiến thắng của đội tuyển Argentina của mình tại Copa America 2021 và hết lời ca ngợi ảnh hưởng của Lionel Messi, đồng thời tiết lộ mình đã khóc khi nghe tâm sự của đội trưởng trong trận chung kết.

“Một vài người đã làm việc với Ramos bày tỏ sự thất vọng khi anh ta hành xử như thể vẫn là đội trưởng và đang là ngôi sao số một, dù tại PSG, có nhiều cầu thủ không kém Ramos về danh tiếng” - nguồn tin cho hay.

Gần hai tháng trước, hậu vệ Real Madrid đã đột ngột kết thúc cuộc phiêu lưu với Kền Kền Trắng, nhưng cầu thủ người Tây Ban Nha đã không chút buồn rầu vì ngay sau đó, anh đã nhanh chóng đàm phán về việc đến PSG. Hậu vệ này đã gặt hái 22 danh hiệu với tư cách là một cầu thủ lớn của Real, với 12 trong số anh đeo băng đội trưởng, bao gồm 4 chức vô địch Champions League, 5 chức vô địch La Liga và tổng cộng 671 trận trên mọi đấu trường.

Trung vệ Ramos bị lên cân và chưa đáp ứng đầy đủ điều kiện thi đấu cho PSG. Ảnh: CGI.

Ramos rời sân Bernabeu hãnh diện là cầu thủ thứ hai có nhiều trận thắng nhất trong lịch sử đội bóng áo trắng. Nhưng thật không may, vị thế ngôi sao của Ramos khiến anh có hành xử cao ngạo và gây xích mích với các nhân viên của Paris.

Gần đây, Ramos tỏ ra phấn khích khi PSG chiêu mộ Messi, dù từng có những cuộc đối đầu nảy lửa với ngôi sao người Argentina khi cả hai còn cùng chơi bóng ở La Liga. Ngày 15-8, Ramos và Messi có mặt ở tiệc sinh nhật Ander Herrera, ít ngày sau trận PSG thắng Strasbourg 4-2 tại Ligue I.

Với sự xuất hiện của Lionel Messi, mọi thứ có vẻ tươi sáng hơn với PSG, nhưng nó vẫn ngầm chứa những cuộc khủng hoảng bất ngờ và bất thường, sau khi một số nhân viên của CLB cáo buộc Sergio Ramos có thái độ không tốt.

Theo tiết lộ của nhà báo Tono Garcia của chương trình El Larguero, hậu vệ này đang gây ra nhiều bất bình trong CLB về cách hành xử: “Nhiều người không thích Ramos khi anh ta gia nhập PSG với chấn thương và đặc biệt là thái độ không thân thiện khi nói chuyện với các nhân viên và những người làm việc cho các cầu thủ”.

Cầu thủ người Tây Ban Nha có ứng xử không thân thiện với một số nhân viên CLB. Ảnh: CGI.

Garcia nói thêm một cách chắc chắn: “Các nguồn tin từ đội PSG cho chúng tôi biết Ramos gây khó chịu cho nhiều người ở CLB. Anh ta không biết rằng mình là một ngôi sao, nhưng có nhiều ngôi sao ở phía trên và điều quan trọng Ramos không còn là đội trưởng nữa”.

Tân binh Ramos chưa thể đá trận ra mắt PSG do chấn thương đùi trái và đang tập riêng. Chấn thương này nối dài chuỗi ngày xui xẻo của Ramos sau khi chia tay Real. Mùa trước, trung vệ 35 tuổi vật lộn với chấn thương và chỉ đá một trận trong hai tháng cuối - trận bán kết Champions League gặp Chelsea.

Thể lực không đảm bảo khiến Ramos bị HLV Luis Enrique loại khỏi danh sách đội tuyển Tây Ban Nha dự Euro 2021. Anh là một trong bốn bản hợp đồng theo diện chuyển nhượng tự do của PSG hè này, bên cạnh Lionel Messi, thủ thành Gianluigi Donnarumma và tiền vệ Georginio Wijnaldum. Sau 16 năm chơi cho Real, Ramos sẽ phải cạnh tranh với Marquinhos và Presnel Kimpembe nếu muốn có suất đá chính ở CLB mới.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm