Giải VĐQG Futsal - Cúp HDBank 2021:

Bỏ giải Cúp, giải vô địch gay cấn

Lượt trận 17, tức lượt trận áp chót của Giải VĐQG Futsal-HDBank Cup 2021 đã kết thúc, hai đội Thái Sơn Nam và Sakako vẫn bám đuổi quyết liệt. Lượt trận cuối sẽ phân tranh nhà vô địch.

Trong khi đó dịch COVID-19 diễn biến phức tạp và để phòng ngừa biến chủng mới Omicron, giải Cúp Quốc gia (kế hoạch cũng diễn ra tại NTĐ Thái Sơn Nam) đã hủy.

Sahako (xanh) đánh bại Thái Sơn Bắc 4-0 và đeo bám quyết liệt Thái Sơn Nam.   Ảnh: VOV

Sau 17 lượt trận, nhà đương kim vô địch Thái Sơn Nam có 46 điểm, trong khi á quân mùa năm ngoái là Sahako bám đuổi quyết liệt phía sau với 45 điểm.

Zetbit Sài Gòn đã buông tay khỏi cuộc đua từ vòng 15 khi điểm số hiện nay của họ chỉ 35 điểm, tuy nhiên đội này đã nắm chắc HCĐ vì đội xếp thứ tư hiện nay là Sanvinest Khánh Hòa chỉ có 27 điểm.

Ở lượt trận 17, Sahako thắng Thái Sơn Bắc 4-0, Thái Sơn Nam đánh bại Hiếu Hoa Đà Nẵng 5-1, Zetbit Sài Gòn thất thủ trước Sanvinest Khánh Hòa 5-7, Cao Bằng thắng Hưng Gia Khang Đắk Lắk 3-0, Quảng Nam thua Tân Hiệp Hưng 0-5.

Như vậy lượt trận cuối (18), cuộc chạm trán giữa Thái Sơn Nam và Sahako đúng nghĩa là trận chung kết giải. Nhà đương kim vô địch Thái Sơn Nam chỉ cần hòa là bảo vệ thành công ngôi vô địch.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm