Cổ động viên được miễn phí Data Roaming ở Philippines

Cụ thể, VinaPhone sẽ miễn phí toàn bộ cước Data Roaming cho thuê bao VinaPhone trả trước, trả sau sử dụng cước M0 (không đăng ký gói); miễn cước Data Roaming cho thuê bao sử dụng gói cước theo lưu lượng Data phát sinh trong ngày 10-12-2019.

Đối với thuê bao sử dụng gói Data Roaming không giới hạn dung lượng RUx: hoàn cước, giảm trừ bằng giá gói/số ngày ưu đãi của gói.

Để sử dụng ưu đãi, khách hàng chỉ cần mở chuyển vùng quốc tế VinaPhone bằng cách soạn tin nhắn DK CVQT hoặc IR ON gửi 9123 (miễn phí tin nhắn trong nước), bật 3G/4G và vô tư chia sẻ mọi phút giây chiến thắng và tiếp sức cho các “chiến binh sao vàng”.

Các cổ động viên trên đường sang cổ vũ cho đội nhà thi đấu. 

Ngoài ra, thuê bao VinaPhone còn có thể lựa chọn sáu gói cước Data Roaming với những ưu đãi riêng, giúp cho quá trình sử dụng di động, chia sẻ cũng như khám phá những điều mới lạ của khách hàng tại vùng đất mới dễ dàng hơn. Các gói CVQT hiện nay là: R1, R3, R7, R10, R500, R15. Để đăng ký gói Data Roaming VinaPhone, khách hàng soạn tinDK (Tên gói)  gửi 9123 (Miễn phí tin nhắn trong nước).

Chương trình ưu đãi Data Roaming này là sự cổ vũ mạnh mẽ của VNPT nói chung và VinaPhone nói riêng dành cho các cầu thủ bóng đá Việt Nam cũng như đoàn thể thao nước nhà đang cống hiến hết mình để vinh danh Tổ quốc tại SEA Games 30, đồng thời cho thấy thuê bao VinaPhone luôn được chăm sóc ngay cả bên ngoài biên giới Việt Nam. 

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bất ngờ nhà vô địch Thiên Tân Championship 2024

Bất ngờ nhà vô địch Thiên Tân Championship 2024

(PLO)- Vượt qua ứng cử viên nặng ký chuyên ngành thể thao, các chàng trai ĐH Sư phạm kỹ thuật TP.HCM (SPKT) đã giành ngôi vô địch giải bóng chuyền sinh viên - Thiên Tân Championship 2024 sau trận chung kết diễn ra kịch tính và hấp dẫn tại Nhà thi đấu Trung tâm Văn hóa - Thể thao Tân Bình.

Công Phượng nghỉ tập trước khi HLV Troussier loại 5 cầu thủ

Công Phượng nghỉ tập trước khi HLV Troussier loại 5 cầu thủ

(PLO)- Tiền đạo Công Phượng không góp mặt trong buổi tập chiều 17-3 của đội tuyển Việt Nam, một ngày trước khi HLV Troussier chốt danh sách 28 cầu thủ lên đường sang Indonesia chuẩn bị cho trận lượt đi vòng loại thứ hai World Cup 2026 vào ngày 21-3.

HLV Troussier loại 1 cầu thủ, giao quân cho trợ lý

HLV Troussier loại 1 cầu thủ, giao quân cho trợ lý

(PLO)- Ngày 17-3, đội tuyển U-23 Việt Nam đã kết thúc giai đoạn tập luyện tại Hà Nội và lên đường sang Tajikistan để thi đấu hai trận giao hữu với đội U-23 chủ nhà, sau khi HLV Troussier chốt lại danh sách 23 cầu thủ.

Bất ngờ đầu tiên ở giải Thanh Niên Sinh Viên toàn quốc

Bất ngờ đầu tiên ở giải Thanh Niên Sinh Viên toàn quốc

(PLO)- Đội chủ nhà ĐH Tôn Đức Thắng có bàn thắng dẫn trước do công Lư Đình Đức Anh, con trai cựu tiền đạo tài hoa Lư Đình Tuấn, nhưng bất ngờ Trường ĐH TDTT Đà Nẵng có hai bàn lội ngược dòng ngoạn mục trong chiều khai mạc giải Thanh Niên Sinh Viên Việt Nam.

“Làm sao đá với tuyển Việt Nam đây?!”

“Làm sao đá với tuyển Việt Nam đây?!”

(PLO)- Đó là thắc mắc rất thật của hai ngôi sao mới từ châu Âu về khoác áo tuyển Indonesia để đá hai trận trong vòng 1 tuần với tuyển Việt Nam, đó là Thom Haye và Jay Idzes.

SV5 - sân chơi hấp dẫn của futsal sinh viên Việt Nam

SV5 - sân chơi hấp dẫn của futsal sinh viên Việt Nam

(PLO)- Giải vô địch futsal sinh viên toàn quốc lần 2-2024 (SV5) sẽ đồng loạt lăn bóng ở vòng loại trên ba miền Bắc, Trung, Nam từ cuối tháng 3, với sự góp mặt tranh tài sôi động của 32 đội bóng hàng đầu.