Đặng Văn Lâm nói gì với báo chí Thái Lan?

Thủ môn số 1 của tuyển Việt Nam rất biết cách xã giao với CLB mới, một đội bóng thuộc hạng đại gia bóng đá Thái Lan và giàu tham vọng bậc nhất của bóng đá Thái Lan.

Ngay trong buổi chính thức ra mắt CLB với báo chí Thái Lan, Đặng Văn Lâm cho biết, anh bắt đầu cùng CLB bước vào chinh phục ngôi vị số 1 bóng đá Thái Lan, vô địch Thai- League 2019.

Đặng Văn Lâm mang chiếc áo số 1.

Văn Lâm cũng cho biết Muangthong là CLB lớn nhất Thai- League, anh ký hợp đồng ba năm với CLB “hai con kỳ lân”. Đặng Văn Lâm nói: “Tôi rất hài lòng khi về đầu quân cho CLB và ký hợp đồng tại đây. Bóng đá Thái Lan cũng như bóng đá Việt Nam, người hâm mộ rất máu me bóng đá. Bản thân tôi thì đã theo dõi sát sao CLB Muangthong từ lâu rồi.

Tôi cảm thấy đây là CLB tốt nhất ở khu vực Đông Nam Á. Đó là lý do khiến tôi đưa ra quyết định khi có lời đề nghị từ Muangthong. Tôi đến đây kiểm tra y tế, tôi gặp những đồng đội mới của mình. Tôi cảm thấy tôi có những đồng đội rất chất lượng, đều là những tuyển thủ Thái Lan.

Tôi đang cố gắng hòa nhập với CLB càng sớm càng tốt để tôi cùng đồng đội thực hiện mục tiêu trở thành nhà vô địch mùa giải tới”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm