Bình luận

Vì sao lại có trò hề cả làng cùng “check VAR”?

“VAR” đấy giúp tổ trọng tài thay đổi quyết định từ sai thành đúng nhưng lại lộ ra cái sai và sự tùytiện rất lớn nơi những nhà tổ chức. Đó là nối sóng trực tiếp toàn bộ, kể cả những pha bóng nhạy cảm được làm chậm cho tất cả cùng xem.

Nào mình cùng “check VAR” và thế là cả làng cùng xem. Ảnh: ANH THỎA

Mang vụ việc sân Lạch Tray vừa qua hỏi AFC hay FIFA thì chắc chắn sẽ bị khiển trách vìđể “cả làng cùng xem” tình huống nhạy cảm.

Ai đã đồng tình để sóng trực tiếp chạy trên sân Lạch Tray và chạy cả những tình huống được làm chậm trong các tình huống?

Cá nhân tôi cho rằng chính VPF cũng bất ngờ trong việc để sóng phát song song trận đấu trên màn hình lớn ở sân Lạch Tray và chạy luôn cả các tình huống làm chậm, gây tranh cãi liên quanđến những quyết định dẫn đến bàn thắng của trọng tài.

Tổ trọng tài đã tranh thủ cái có sẵn (màn hình chiếu lại trên sân) và thay vì bắt lỗi, tranh cãi trọng tài đúng hay sai thì hãy chỉ thẳng vào lỗi rất lớn trong công tác tổ chức. Đó là cho phát trực tiếp tất cả, kể cả những tình huống gây tranh cãi lên màn hình lớn trên sân thi đấu song song với trận đấu.

Trò hề cả làng cùng “check VAR” chắc chắn là sự kiện hy hữu duy nhất mà nếu cứ đổ cho trọng tài thì không công bằng. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm