Võ sĩ McGregor bị bắt

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

McGregor tung đòn trong trận đấu Dustin Poirier hồi tháng 7-2021. ẢNH: REUTERS

Chia sẻ với Reuters, người phát ngôn của McGregor cho biết: "McGregor đang lái xe đến phòng tập thể dục thì bị cảnh sát Ireland chặn lại và cáo buộc vi phạm giao thông đường bộ.

Anh ấy bị bắt giữ vì kết quả kiểm tra có sử dụng chất cấm và rượu được thực hiện tại đồn".

Tờ Irish Independent thông tin, chiếc xe của McGregor đã bị thu giữ sau khi anh ta bị bắt vào tối 22-3 nhưng sau đó đã được trao trả lại cho chủ nhân.

Tay đấm McGregor đã được đưa đến đồn cảnh sát, bị buộc tội vi phạm luật giao thông, sử dụng chất kích thích nhưng đã được cho tại ngoại. Dự kiến, tay đấm 33 tuổi này sẽ ra hầu tòa vào tháng tới.

Tháng 7-2021 ở trận đấu thượng đài gần nhất, McGregor đã để thua Dustin Poirier. Cuộc chiến tại T-Mobile Arena diễn ra ở Las Vegas (Mỹ) bất ngờ bị dừng lại cuối hiệp một, sau khi McGregor bị gãy chân một cách kỳ lạ. Anh loạng choạng lùi về phía sau, rồi tự đưa chân vào gầm sàn khiến chân trái bị gãy.

Chấn thương khiến tay đấm huyền thoại mất sáu tuần chống nạng sau cuộc phẫu thuật và tập hồi phục.

Thất bại của McGregor cùng với mức độ nghiêm trọng của chấn thương làm dấy lên nghi ngờ về tương lai của anh ấy trong môn thể thao này. Tuy nhiên chủ tịch UFC - Dana White khẳng định, sẽ có những cuộc so găng tiếp theo khi McGregor khỏe mạnh trở lại.

Medvedev nỗ lực đòi ngôi từ Djokovic
Medvedev nỗ lực đòi ngôi từ Djokovic
(PLO)- Tay vợt Daniil Medvedev sẽ cố gắng giành lại vị trí số 1 thế giới từ Novak Djokovic tại Miami, giải đấu Masters 1000 khai mạc ngày 23-3 tại Mỹ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm