Kawasaki Ninja e-1 ABS
Chiếc xe máy này có giá cơ bản là 7.599 USD (khoảng 186 triệu đồng). Đây là chiếc xe máy điện nổi bật với ngôn ngữ thiết kế như siêu xe.
Điều tuyệt vời nhất nó là chiếc xe máy điện này có giá cả phải chăng so với các loại xe máy điện khác và là một lựa chọn tuyệt vời để đi lại trong đô thị hàng ngày.
Công suất tối đa là 16 mã lực với mô-men xoắn 27,5 pound-feet. Pin có thể tháo rời cho phép sạc liền mạch và sạc ngay trên bo mạch.
Trọng lượng của chiếc xe máy điện chỉ là 308,7 pound (140 kg) và cùng với khung lưới mắt cáo nhẹ. Hệ thống treo có thể điều chỉnh và phanh đĩa trên cả hai bánh, chiếc xe máy điện này khả năng xử lý dễ dàng và nhanh nhẹn.
Thậm chí, chiếc xe máy điện này được trang bị chế độ đi chậm và tùy chọn số lùi, cho phép di chuyển dễ dàng ở tốc độ thấp khi đường đông đúc hoặc chỗ đỗ xe chật hẹp.
Xe còn có bảng điều khiển TFT của e-1 kết nối với điện thoại thông minh thông qua ứng dụng Rideology của Kawasaki.
BMW CE 04
Chiếc xe máy điện này có giá cơ bản là 12.195 USD (khoảng 299 triệu đồng) và có thiết kế tối giản trông hấp dẫn, độc đáo.
BMW đã thiết kế bộ phận mô-tơ được đặt trong khung xe máy điện thay vì tay đòn thông thường. Điều này cải thiện trọng tâm và mang lại cảm giác lái thú vị và năng động.
Xe có động cơ nam châm vĩnh cửu tạo ra công suất 20 mã lực với khả năng tăng tốc bình thường và có thể đạt công suất lên tới 42 mã lực, mô-men xoắn cực đại 45,7 pound-feet.
Xe máy điện này có tốc độ tối đa 75 dặm (120 km) và có thể tăng tốc từ 0-30 dặm/giờ (48 km/h) trong vòng 2,6 giây.
Zero SR/S
Xe máy điện này có giá cơ bản là 20.995 USD (khoảng 512 triệu đồng) và có thông số kỹ thuật hàng đầu của nhà sản xuất. Xe máy điện có thiết kế toàn bộ tấm chắn lấy cảm hứng từ hàng không vũ trụ được bao quanh khung lưới mắt cáo.
Chiếc xe máy điện này mang lại hiệu quả khí động học được cải thiện so với người anh em của nó là Zero S.
Đây là chiếc xe máy điện có đặc tính thể thao kết hợp với tính thực dụng khi lái nhờ tay lái cao và chỗ để chân phù hợp, mang lại tư thế lái thoải mái và được hỗ trợ thêm bởi khu vực ghế ngồi rộng, thoải mái hơn.
Xe máy điện này có động cơ AC nam châm vĩnh cửu lực Z tạo ra công suất 113 mã lực và mô-men xoắn cực đại 140 lb-ft.
Tính năng độc đáo của xe máy điện là thiết kế trục trợ lực đồng trục cho phép cánh tay đòn chịu lực lớn giúp động cơ hoạt động hiệu quả hơn và nâng cao tính công thái học của người lái.
Chiếc xe máy điện SR/S luôn được kết nối với sự trợ giúp của hệ điều hành Cypher III+ và ứng dụng điện thoại thông minh.
Evoke 6061-GT
Xe máy điện này có giá cơ bản là 24.995 USD (610 triệu đồng) và với phạm vi di chuyển khổng lồ 410 dặm (656 km).
Chiếc xe điện này được trang bị pin lớn, đồng thời có các thuật toán quản lý pin để tối ưu hóa hiệu quả. Đây là một chiếc xe máy điện tốt nhất để đi du lịch.
Xe máy điện 6061-GT có thiết kế độc đáo kết hợp cảm giác xe cơ bắp và lái thoải mái. Thậm chí, xe máy điện có góc nghiêng 29,5 độ, gác chân đặt về phía trước và chiều cao yên thấp. Xe sản sinh công suất 120 mã lực và mô-men xoắn 163 lb-ft.
Ở vị trí lái xe còn có màn hình TFT 7 inch với kết nối Bluetooth và Wi-Fi, đồng thời có hệ thống dẫn đường Ride-by-wire, ABS và hệ thống giám sát áp suất lốp.
Energica EGO RS
Chiếc xe máy điện này có giá cơ bản là 25.600 USD (khoảng 625 triệu đồng). Đây là chiếc xe máy điện có kiểu dáng mang hơi hướng đua được kết hợp với động cơ và bộ biến tần siêu nhẹ chỉ nặng 22 pound (10 kg).
Xe máy điện này được trang bị bộ pin 21,5 kWh, động cơ này tạo ra công suất đáng kinh ngạc là 171 mã lực và mô-men xoắn cực đại 164 lb-ft.
Tốc độ tăng tốc của RS nhanh chóng, từ 0-60 dặm/giờ (96 km/h) trong 2,6 giây, nhanh hơn 0,2 giây so với phiên bản cơ sở.