Đêm nhạc Trịnh:

Tùng Dương “bồng bềnh” trong mây khói

Đạo diễn Phạm Hoàng Nam, người đã đạo diễn nhiều đêm nhạc Trịnh Công Sơn tâm sự: “Tôi làm các chương trình về Trịnh Công Sơn mỗi lần mỗi khác, nhưng đều phải nhận biết được đó là Trịnh Công Sơn chứ không phải ai khác. Chương trình thành công hay không là do cảm xúc của khán giả kết hợp giữa nghe, tưởng tượng và hiệu ứng sân khấu”, đạo diễn Phạm Hoàng Nam chia sẻ.

Cũng theo đạo diễn này tiết lộ, sân khấu đêm nhạc sẽ ngập trong mây khói, hư ảo kết hợp với công nghệ chiếu sáng khiến tất cả ban nhạc, ca sỹ bồng bềnh trong đêm nhạc.

Sân khấu cũng được thiết kế một mặt trăng khổng lồ với cô gái diễn trong trăng. “Trong những chùm sáng tác của Trịnh Công Sơn có rất nhiều hình ảnh trăng. Trịnh từ trong sáng tác của mình ca ngợi phụ nữ, dành cho họ một tình cảm nồng ấm nhất. Phụ nữ là “dấu âm” những nàng thơ, cánh hạc.

Trong đêm nhạc, Tùng Dương sẽ bay trong mây khói mà theo cách nói của đạo diễn Phạm Hoàng Nam “Tùng Dương sẽ là "kép chính" trong phần cao trào nhất của chương trình”.

Đạo diễn Phạm Hoàng Nam chia sẻ thêm: “Hồng Nhung “Bống” hát Trịnh lúc nào cũng khiến khán giả cảm giác nhẹ nhàng, bồng bềnh như mây bởi sự tinh tế, thanh khiết của cô. Dù rằng chọn nữ ca sỹ khán giả sẽ cảm nhận sự lãng mạn hơn nhưng Tùng Dương hát nhạc Trịnh là yếu tố mới, một ẩn số vì sự “phiêu” của anh chàng này khó có thể đo được.

VIỆT LINH

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm