Cô giáo phạt học sinh 231 cái tát nhập viện cấp cứu

Chiều 28-11, trao đổi với Pháp Luật TP.HCM, ông Nguyễn Văn Thân (Phó Giám đốc BV đa khoa huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình) xác nhận bệnh viện vừa tiếp nhận cấp cứu bệnh nhân Nguyễn Thị Phương Thủy (41 tuổi, trú xã Duy Ninh, huyện Quảng Ninh).

Ngôi trường nơi xảy ra sự việc.

Vào khoảng 10 giờ sáng cùng ngày, bệnh nhân Thủy được người nhà đưa tới bệnh viện cấp cứu trong tình trạng tinh thần không ổn định, lúc tỉnh lúc mê, nói năng không lưu loát và bị trầy xước ở trán.

Ông Thân cho biết theo thông tin người nhà cung cấp thì những ngày qua bệnh nhân Thủy không ăn uống, không tiếp xúc với người ngoài, có dấu hiệu cử chỉ muốn tự vẫn. Sáng cùng ngày, bệnh nhân có đập đầu vào tường nhà nên gia đình đưa vào viện kiểm tra, theo dõi.

Khi tiếp nhận bệnh nhân, các bác sĩ đã tiêm thuốc an thần cho bệnh nhân. Qua thăm khám, các bác sĩ thấy bệnh nhân có dấu hiệu bị stress nặng.

"Hiện tại huyết áp của bệnh nhân bình thường nhưng thần kinh bị ảnh hưởng nặng. Bệnh nhân luôn nằm bịt mặt, không giao tiếp với mọi người. Chúng tôi vẫn tiếp tục theo dõi, điều trị vì sợ bệnh nhân bị chấn thương tâm lý dễ dẫn đến nghĩ quẩn. Trước mắt, bệnh viện đang cố gắng giúp bệnh nhân ổn định tinh thần" - ông Thân nói.

Trước đó, vào ngày 19-11, em HLN (11 tuổi, học sinh lớp 6/2, Trường THCS xã Duy Ninh) có lỡ miệng nói tục ngoài sân trường, bị đội cờ đỏ ghi vào sổ. Cô Thủy liền đưa ra hình phạt là ép toàn bộ học sinh trong lớp tát liên tiếp vào má N. Theo lời N., tổng cộng em học sinh này phải nhận là 231 cái tát từ 23 bạn (mỗi bạn 10 cái) và lĩnh một cái tát từ cô Thủy. Sau trận đòn từ bạn và cô giáo của mình, em N. được gia đình đưa vào bệnh viện cấp cứu. Ngoài ra, qua tìm hiểu, có 10 học sinh khác cùng lớp bị cô Thủy trừng phạt theo cách này.

Công an huyện Quảng Ninh sau đó cũng đã ra quyết định khởi tố vụ án để điều tra.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm