Quảng Nam, Quảng Ngãi cho học sinh nghỉ học thêm 5 ngày

Chiều 16-2, ông Trần Văn Tân, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam đã ký văn bản cho phép học sinh, sinh viên, học viên trên địa bàn tỉnh tiếp tục nghỉ học sau Tết Nguyên đán Tân Sửu để phòng, chống dịch COVID-19.

Trước đó, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Quảng Nam có tờ trình xin chủ trương cho học sinh tiếp tục nghỉ học và căn cứ tình hình thực tiễn của địa phương.

Qua xem xét, UBND tỉnh Quảng nam cho phép trẻ trong độ tuổi nhà trẻ, mầm non, học sinh tiểu học, THCS, THPT, giáo dục thường xuyên, sinh viên, học viên Trường Chính trị tỉnh, cácc trường đại học, cao đẳng, trung cấp trên địa bàn được nghỉ học đến hết 21-2.

Quảng Nam, Quảng Ngãi cho học sinh, sinh viên, học viên nghỉ học đến hết ngày 21-2. Ảnh: TN

UBND tỉnh Quảng Nam cũng giao các Trường Chính trị tỉnh, các trường đại học, cao đẳng, trung cấp và UBND các huyện, thị xã, TP tập trung triển khai các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19, thực hiện nghiêm các văn bản hướng dẫn, chỉ đạo của Bộ Y tế, Bộ Giáo dục và Đào tạo, Bộ LĐ-TB&XH và UBND tỉnh về phòng, chống dịch COVID-19.

Cùng ngày, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi Đặng Văn Minh cũng đã ký văn bản cho phép học sinh, sinh viên, học viên trên địa bàn tỉnh tiếp tục nghỉ học đến hết ngày 21-2.

Lý do là để tỉnh nhà có quỹ thời gian theo dõi tình hình diễn biến của dịch COVID-19, nhất là các trường hợp người dân từ vùng có dịch về Quảng Ngãi trong dịp Tết Nguyên đán Tân sửu, đảm bảo công tác phòng, chống dịch trên địa bàn tỉnh.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm