TP.HCM điều chỉnh mức học phí chương trình tiếng Anh tích hợp

Sở GD&ĐT TP.HCM vừa ra văn bản về việc điều chỉnh lịch giảng dạy chương trình “Dạy Toán, Khoa học và tiếng Anh tích hợp Chương trình Anh và Việt Nam” từ ngày 7-9 đến ngày 20-11-2020.

Một giờ học tiếng Anh với giáo viên nước ngoài tại trường Tiểu học Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú. Ảnh: NQ

Trước ảnh hưởng của dịch COVID-19, Sở GD&ĐT chấp thuận đề xuất điều chỉnh lịch giảng dạy và mức học phí Chương trình “Dạy Toán, Khoa học và tiếng Anh tích hợp Chương trình Anh và Việt Nam” từ ngày 7-9 đến ngày 20-11-2020 (11 tuần) tại các trường Tiểu học và THCS đang triển khai chương trình. Cụ thể:

+Thời lượng học 88 tiết ( 8 tiết x 11 tuần).

Trong đó, 70 tiết/ 11 tuần: Học sinh sẽ học với giáo viên nước ngoài.

18 tiết/11 tuần: học sinh củng cố với giáo viên Việt Nam.

+ Học phí: Miễn phí thời lượng học với giáo viên Việt Nam, chỉ thu học phí 70 tiết/11 tuần cho thời lượng học sinh học với giáo viên người nước ngoài.

Cụ thể, mức học phí khối lớp 5 là 7,4 triệu đồng; mức học phí các khối còn lại (1,2,3,4,6,7,8,9) là 8,1 triệu đồng.

Văn bản lịch giảng dạy chương trình tiếng Anh tích hợp của Sở GD-ĐT TP.HCM

Sở GD&ĐT giao công ty EMG Education có trách nhiệm phối hợp với các nhà trường, giải thích phụ huynh hiểu rõ, đầy đủ việc điều chỉnh này, đảm bảo chất lượng và tiến trình học tập của các em học sinh.

Bắt đầu từ năm học 2015-2016, Sở GD&ĐT TP.HCM đã triển khai dạy học các môn Toán và Khoa học bằng tiếng Anh tích hợp Chương trình Anh và Việt Nam tại các trường công lập trên địa bàn TP.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm