Vụ cây phượng bật gốc: Hỗ trợ học sinh bị thương nặng nhất

Ngày 27-5, sau khi nhận được thông tin tài xế beBike là anh NTS có con bị tai nạn trong vụ cây phượng bật gốc tại Trường THCS Bạch Đằng (quận 3, TP.HCM), đại diện ứng dụng "be" đã đến thăm hỏi, động viên gia đình anh S.

Anh S. có con là cháu NLHM, học sinh lớp 6/8, đang được điều trị tại BV Nhi đồng 2, TP.HCM.

Trong số các học sinh nhập viện Nhi đồng 2 sau sự cố, cháu M. được chẩn đoán là trường nặng nhất với tình trạng bị gãy xương cẳng tay phải, chấn thương cột sống cổ, chấn thương bụng kín. Hiện cháu đã qua cơn nguy kịch, đang được các BS tận tình chăm sóc, cứu chữa.

Được biết cháu M. là con thứ hai của vợ chồng anh S. Vợ anh S. ở nhà nội trợ, đi lại khó khăn vì phải phẫu thuật thay cả hai khớp gối, vẫn đang trong quá trình điều trị. Anh chị có một con gái lớn vừa ra trường. Thu nhập chính của gia đình dựa vào công việc chạy xe ôm công nghệ của anh S. dù anh đã khá lớn tuổi.

Anh S. là tài xế beBike từ tháng 6-2019 và có số điểm đánh giá trung bình từ khách hàng ở mức cao nhất là 5*.

Đại diện ứng dụng “be” đã đến BV thăm hỏi, động viên gia đình, đồng thời trao món quà 20 triệu đồng hỗ trợ một phần phí sinh hoạt, khám chữa bệnh cho cháu M. trong khoảng thời gian anh S. phải ngưng chạy xe để chăm sóc con.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm